Cú đúp của Ronaldo giúp Real Madrid nhấn chìm Eibar

01:55 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Real Madrid quá mạnh so với Eibar và chiến thắng là điều không thể bàn cãi dành cho Kền kền trắng.

Lợi thế sân nhà chỉ giúp Eibar đứng vững trong 15 phút đầu. Sau đó, lần lượt Bale và Ramos liên tục uy hiếp khung thành Irureta. Và điều phải đến đã đến, phút 23, Ronaldo đột phá cánh phải trước khi tạt bóng tầm cao cho James Rodriguez dễ dàng đánh đầu cận thành mở tỉ số.

Real thắng dễ đối thủ như chơi trò chơi

Có bàn thắng, Real vẫn duy trì sức ép đều đặn nhưng không quá quyết liệt. Để rồi tận dụng sơ hở cuối hiệp một, Carvajal trả ngược bóng cho Ronaldo dứt điểm nhanh hiểm hóc tung lưới Eibar. Cách biệt là 2 bàn cho đội khách Real khi hiệp một kết thúc.

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi, đội khách thoải mái kiểm soát thế trận mà không vấp phải quá nhiều sức kháng cự. Benzema thoải mái không bị kèm trong vòng cấm sút căng nâng tỉ số 3-0 cho Real phút 70.

Về cuối trận, đội khách có thêm bàn thắng nữa trên chấm 11m. Lần này, trung vệ Albentosa để tay dính bóng trong vòng cấm, Cristiano Ronaldo thực hiện tốt quả penalty ấn định tỉ số 4-0 cho Real.

Như vậy, Real Madrid tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga với 30 điểm trong tay sau 12 vòng đấu.

Đội hình ra sân:

Eibar: Irureta; Boveda, Ekiza, Albentosa, Abraham; Garcia, Errasti; Arruabarrena, Capa, Berjon; Moral

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Bale, Isco, Kroos, James; Ronaldo, Benzema

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục