Torres giải thích lí do không về lại Atletico Madrid

18:29 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Fernando Torres vừa có những trải lòng về chuyện vì sao anh không về lại mái nhà xưa Atletico Madrid mà chuyển sang AC Milan.

Gặp nhiều khó khăn trong đội hình Chelsea, Torres đã rất lưỡng lự chuyện đi hay ở trong mùa hè vừa qua. Cuối cùng, bản hợp đồng 50 triệu Bảng của The Blues cũng đã chọn ra đi. Nhưng điểm đến của tiền đạo người Tây Ban Nha không phải CLB cũ Atletico như dự kiến.

Torres không về Atletico vì muốn tốt cho cả hai

Torres là đội trưởng Atletico khi mới 19 tuổi, rõ ràng, dù trở về mái nhà xưa với tư cách nào đi chăng nữa thì cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea cũng sẽ được chào đón. Nhưng Torres lại chọn AC Milan làm điểm đến.

Lý giải về điều này trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Torres trả lời: “Thực sự thì tôi không có một lựa chọn khả thi để trở về”.

“Họ đang cần động lực cạnh tranh lớn, và tôi không thấy mình phù hợp. Như đã nói nhiều lần trước, tôi sẽ không trở về Atletico chỉ để dưỡng già chờ nghỉ hưu. Tôi muốn mình là trụ cột, là phần quan trọng, góp vào lối chơi. Atletico lúc này rất khác so với trước, tôi theo sát họ mỗi tuần và việc trở về lúc này không đúng lúc chút nào”.


Xét nhiều yếu tố, Torres đã tỏ ra đúng đắn khi không trở về đội bóng cũ. Nhà ĐKVĐ La Liga đã sớm đưa Mario Mandzukic từ Bayern về thay Diego Costa, trong khi chính Torres cũng không muốn

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục