"Thánh Iker" lại hiển linh

12:30 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Marca đã dành những lợi ngợi khen cho thủ thành Iker Casillas của Real Madrid khi góp công giúp đội nhà hạ Barcelona 3-1 tối qua.

Những tiếng thì thầm xung quanh sự bất mãn hướng đến vị trí của Iker Casillas đã biến mất. Ngày trước, người ta có lý do để trách khứ thủ thành này. Nhưng hôm qua, trước sự chứng kiến 85.450 khán giả xuất hiện trên sân Santiago Bernabeu, không ai có quyền phàn nàn gì về tài nghệ Casillas cả.


Thống kê trên WhoScored chỉ ra, thủ thành người TBN có 4 tình huống cản phá những cú dứt điểm của đội khách. Trong khi đó, báo Marca nói rõ lưới của Real đã rung lên 2 lần, nếu Casillas không xuất sắc cản phá thành công pha dứt điểm của Messi trong hiệp 1 và cú sút uy lực của Jérémy Mathieu sau giờ nghỉ.

Việc Casillas thể hiện phong độ chói sáng trong trận cầu đỉnh cao làng túc cầu thế giới rất cần thiết. Nó xoá tan hoài nghi về sự xuống dốc, đồng thời trở thành liều doping lớn cho tinh thần thủ môn vốn phải nhận vô số lời cay nghiệt từ khán giả nhà trong thời gian qua.

Nhưng cũng phải nói thêm, Casillas chơi hay nhờ Carlo Ancelotti rất biết cách dụng binh. Nói đúng hơn, niềm tin ông thầy người Ý dành cho Casillas đã không bị đặt sai chỗ. Lẽ thường, Ancelotti có thể xếp Keylor Navas bắt chính, nhưng lý trí lại mách bảo Casillas mới là diễn viên không thể thiếu cho trận cầu bùng nổ cảm xúc và thượng đỉnh như ở Bernabeu.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục