Pique thừa nhận chọc Suarez cắn người trong buổi tập

19:33 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Mới đây, hậu vệ Gerard Pique đã thừa nhận cố ý chọc tức Luis Suarez rằng đừng cắn tôi… nhằm kích động ngôi sao người Uruguay bùng nổ nếu được vào sân trong trận El Clasico.

Gerard Pique được biết đến là cầu thủ rất hay nghịch ngầm với vô số trò chọc tức đồng đội. Mới đây nhất, cựu hậu vệ Man United đã thừa nhận rằng mình cũng không tha cho tân binh Luis Suarez.

PIque thừa nhận đã thử thách hành vi của Suarez trong buổi tập

Trả lời phỏng vấn, Pique cho biết: “Tôi không quan tâm Suarez từng cắn ai, nhưng lúc này anh ấy có thái độ rất tốt và là một cầu thủ nằm trong top 5 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy rất khác biệt, khi bị truy cản vào chân trong buổi tập thì Suarez vẫn đứng lên không chịu bỏ cuộc”.

Trong buổi tập, Pique rất thường xuyên đối mặt Suarez, nhiệm vụ của tuyển thủ Tây Ban Nha là kèm sát các pha rê dắt của tiền đạo Uruguay. Pique cho biết:

“Tất nhiên rồi, tôi có thử nghiệm với anh ấy đôi chút. Tôi theo sát và nói: “Ê! Xin đừng cắn tôi mà” nhưng Suarez chỉ cười thôi”.

“Anh ấy đang chứng tỏ khát khao bùng cháy. Chỉ 2 đến 3 pha ban bật thì Suarez đả có thể lẻn ra sau lưng các hậu vệ để dứt điểm. Thật không thể tin được”.


Được biết, Suarez đã hết án cấm thi đấu từ Fifa vì lỗi cắn Chiellini tại World Cup 2014. Lúc này, cựu cầu thủ Liverpool hoàn toàn có đủ tư cách ra sân hợp thành bộ ba Nam Mỹ với Messi và Neymar.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục