Ronaldo càm ràm chuyện ngày nghỉ của Real với Barca

11:15 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Marca, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid nghĩ rằng việc chênh lệch thời gian 24 giờ nghỉ là một sự khác biệt rất lớn có thể ảnh hưởng đến kết quả trận "siêu kinh điển" tối nay.

Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bày tỏ sự thất vọng vì Real Madrid chỉ được nghỉ 2 ngày trước khi bước vào trận gặp Barcelona trên sân Bernabeu tối nay. Trong khi đó, đối thủ lại có nhiều hơn họ 1 ngày nghỉ.


Được biết, Barcelona được xếp đá lượt trận vòng bảng Champions League vào ngày thứ ba. Theo đó, họ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn Real Madrid, đội phải thi đấu sau đó 1 ngày, khi bước vào trận "siêu kinh điển".

Chính điều này khiến Ronaldo không hài lòng. "Một cầu thủ đẳng cấp thế giới hiểu rằng 2 ngày nghỉ không giống với 3 ngày nghỉ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không lấy đó làm cớ để đổ lỗi, vì Real sẽ chơi tốt và giành 3 điểm tối nay.

BTC giải La Liga nên cân nhắc kỹ từng chi tiết trước khi xếp lịch thi đấu, vì 24 giờ nghỉ nhiều hơn là con số rất lớn
", Ronaldo nói với BBC.

Trong trận thắng Liverpool 3-0 ở Champions League, Ronaldo bị thay ra sân ở phút 75. Điều này khiến anh chưa thể san bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất ở Champions League với huyền thoại Raul Gonzalez.

Nhưng cựu ngôi sao M.U không bực mình vì quyết định của HLV Ancelotti. "Tôi không có bất kỳ điều gì phàn nàn về Ancelotti cả. Ông ấy có lý do đúng khi thực hiện quyết định thay người, vì Real Madrid còn một trận đấu quan trọng vào hôm thứ bảy", Ronaldo nói tiếp.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục