Ronaldo rất ghét Man United

23:47 Thứ tư 01/10/2014

Thông tin có thể khiến người hâm mộ cảm thấy giật gân từ một nhà báo Tây Ban Nha khi ông này cho rằng Ronaldo rất ghét Man United và thà chơi ở địa ngục còn hơn trở lại đội bóng cũ.

Eduardo Inda, cựu cây bút của El Mundo chia sẻ trên La Sexta về những suy nghĩ hiện tại của Cristiano Ronaldo. Những điều ông nói ra khiến các cổ động viên Real Madrid cảm thấy ấm lòng; trong khi đó, hàng triệu người yêu mến M.U phải nhận lấy cơn đau điếng lòng.

Thời gian gần đây, lộ thông tin Ronaldo có thể quay trở lại Man United ngay kì chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, Inda đã khiến tất cả phải giật mình bởi những gì ông chia sẻ trên La Sexta.

Ông nói: “Có một điều rõ ràng rằng Ronaldo thà chơi ở địa ngục còn hơn quay trở lại Man United. Anh ấy rất ghét thành phố Manchester và đoàn tùy tùng ở đội bóng nhưng anh ấy rất biết ơn vì những gì họ đã tạo dựng cho anh ấy.”

Dù cho nguồn thông tin từ Inda chưa biết có xác thực hay không nhưng những gì mà nhà báo kì cựu này tiết lộ phần nào khiến các cổ động viên M.U cảm thấy đau lòng và bi quan hơn về khả năng trở lại Old Trafford của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Thuận Thiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục