Real Madrid không cần Di Maria

11:45 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước những lời chỉ trích từ nhiều phía sau sự ra đi của Di Maria, chủ tịch Real Madrid Florentio Perez cho biết Kền kền vẫn rất mạnh mà không cần có sự phục vụ của cầu thủ này.

Tiền vệ người Argentina là một nhân tố cực kỳ quan trọng trong hành tình hiện thực hóa giấc mơ Decima của Real mùa giải trước. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng đã quyết định bán cầu thủ này cùng với Xabi Alonso để mang về Toni Kroos và James Rodriguez.

Real tuyên bố không cần Di Maria.

Điều này làm NHM rất tức giận và mọi chỉ trích đều đổ lên đầu vị chủ tịch của họ. Nhưng Pereznày đã bảo vệ quan điểm của mình và cho rằng Real không cần Di Maria.

"Di Maria rời CLB vì chúng tôi không đạt được thỏa thuận cho bản hợp đồng mới".

"Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ luôn thi đâu tốt vì thế một vài cầu thủ sẽ không ảnh hưởng đến đội bóng".

"Xabi Alonso thật sự  cũng muốn rời Real. Những cầu thủ đã rời đi đều thi đấu dựa trên cấu trúc của đội bóng vì thế sẽ chẳng có điều gì to tát cả. Họ làm thế chỉ vì tình cảm của họ dành cho đội bóng là không đủ lớn".

Không biết Real sắp tới sẽ thi đấu như thế nào nhưng rõ ràng từ khi rời Kền kền, cả Xabi và Di Maria đều đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Trong đó, Xabi Alonso đã được đầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất 3 trận đấu liên tiếp.

Cũng trong khoảng thời gian đó, Real thua 2 và chỉ thắng được 1 trận. Một kết quả kết sức tệ hại của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục