"Hung thần" Pepe không cùng Real Madrid đến sân của Deportivo

11:28 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Do phải thi đấu nhiều nên Pepe gặp vấn đề thể chất, vì vậy mà anh không thể cùng Real Madrid đến làm khách trên sân Riazor của Deportivo.

Trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu của Real Madrid với Deportivo, huấn luyện viên Ancelotti đã không điền tiên trung vệ Pepe. Lý do là cầu thủ người Bồ Đào Nha này gặp vấn đề về thể chất do phải cày ải quá nhiều.

Pepe sẽ ở nhà xem Real Madrid đấu với Deportivo. Ảnh: Zimbio

Pepe không thể hoàn thành hết các bài trong buổi tập mới đây của Real Madrid. Carlos Ancelotti đã cho phép "số 3" nghỉ giữa chừng, sau đó, Pepe vào nhóm hồi phục chấn thương tập cùng Sami Khedira và Jese Rodriguez.

Thiếu vắng Pepe hẳn sẽ làm hàng thủ Real thiếu đi chất rắn. Dù sau Ancelotti cũng sẽ có phương án riêng của ông, và cơ hội đến với Varane. Ngược lại, tin vui đến khi hậu vệ Dani Carvajal có tên trong chuyến làm khách này sau khi bình phục chấn thương hoàn toàn.

Danh sách cầu thủ Real Madrid đến sân Riazor:

Casillas, Keylor Navas, Pacheco, Carvajal, Arbeloa, Nacho, Varane, Sergio Ramos, Coentrao, Marcelo, Kroos, Illarramendi, Modric, James, Bale, Modric, Isco, Cristiano Ronaldo, Benzema và Chicharito.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục