Nhạo báng cầu thủ Real Madrid như linh cẩu, kênh TV3 bị phạt nặng

10:54 Thứ bảy 20/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lấy hình ảnh loài linh cẩu để so sánh cách thi đấu của cầu thủ Real Madrid, kênh TV3 đã bị tòa án phạt 20.000 euro.

Mới đây, tòa án tối cao ở thủ đô Madrid đã ra phán quyết phạt tiền đối với kênh truyền hình TV3 của xứ Catalan vì đã nhạo báng hình ảnh cầu thủ Real Madrid. Theo đó, mức phạt bằng tiền đưa ra là 20.000 euro.

Hình ảnh được lấy làm bằng chứng trước tòa. Ảnh: MARCA

Đoạn băng hình mà TV3 bị Real Madrid tố cáo được phát sóng vào tháng 2/2013, trước trận El Clasico thứ 256. Đó là trận lượt về bán kết Cúp Nhà Vua trên sân vận động Camp Nou. Tỉ số của trận này là 3-1, Barca thất thủ sau màn trình diễn tệ hại trước khán giả nhà.

Thông thường, trước màn đối đầu kinh điển như El Clasico, TV3 thường chiếu các đoạn phim liên quan. Nhưng sau khi trận lượt đi trên sân Bernabeu kết thúc, các đạo diễn hình của đài này đã liên tưởng lối chơi xấu, bạo lực của Real Madrid với cách thức săn mồi của loài linh cẩu. Điều này đã xúc phạm đến hình ảnh của "đội bóng hoàng gia" TBN.

Phía Real Madrid đã theo đuổi vụ kiện này đến cùng và đưa ra các bằng chứng cũng như lý lẽ thuyết phục khiến tòa án công nhận. Sau quá trình xem xét và điều tra cụ thể, tòa đã phạt TV3 mức phạt khá nặng, 20.000 euro. Đại diện đài có quyền kháng án nhưng e là không thể thay đổi được nhiều.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục