CĐV Real đòi phế ‘ngai vàng’ của Casillas

15:33 Thứ ba 16/09/2014

Một con số biết nói: Có tới 73,3% độc giả của Marca (tờ báo thân Real) đồng ý với ý kiến cho rằng HLV Carlo Ancelotti nên thay thế Iker Casillas bằng thủ môn Keylor Navas.

Sự ủng hộ của CĐV Real Madrid dành cho Iker Casillas, người mà họ từng phong Thánh đang tụt dốc thảm hại. Sau thất bại ở trận derby Madrid với người hàng xóm Atletico, nhật báo Marca đã tiến hành khảo sát trực tuyến với câu hỏi liệu Casillas có còn xứng đáng bắt chính.

Kết quả khiến người hâm mộ thủ thành đội trưởng của Real không thể vui mừng. Có tới 73,3% số người thực hiện khảo sát đồng ý với ý kiến loại Iker Casillas khỏi vị trí số 1 trong khung gỗ. Chỉ có 26,7% số người được hỏi mong muốn Casillas sẽ tiếp tục bắt chính.

73,3% độc giả Marca muốn phế truất vị trí của 'Thánh' Iker Casillas

Đòi phế truất Casillas cũng đồng nghĩa các Madridista mong muốn HLV Ancelotti trao cơ hội cho Keylor Navas, tân binh trị giá 10 triệu euro mới đến hồi mùa hè.

Trong trận derby cuối tuần qua, không ít CĐV có mặt trên sân Santiago Bernabeu đã huýt sáo la ó phản đối Casillas vì màn trình diễn thiếu thuyết phục của ngôi sao 33 tuổi.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Basel tại Cúp C1/Champions League sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 17/9, thánh Iker gần như chắc chắn vẫn sẽ đứng trong khung gỗ của Los Blancos khi nhận được sự bảo đảm từ Ancelotti.

“Tôi sẽ không bao giờ nói về việc chọn ai bắt chính nữa. Casillas có kinh nghiệm dạn dày và đẳng cấp cao. Cậu ấy biết làm thế nào để vượt qua những rắc rối như là bị huýt sáo”, chiến lược gia người Italia cho biết.

Quốc Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục