Carles Puyol đảm nhiệm cương vị mới tại Barcelona

15:23 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Từ nay mùa giải mới chính thức bắt đầu với cựu đội trưởng Carles Puyol. Anh sẽ đảm nhiệm vai trò trợ lý cho giám đốc thể thao Zubizarreta.

Hôm nay, Carles Puyol trở lại sân Camp Nou nhưng không phải để tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị đá với APOEL tại Champions League. Giờ đây, anh chỉ có thể đứng từ xa nhìn mọi người tập luyện.

Carles Puyol và Giám đốc thể thao. Ảnh: FCB

Cựu đội trưởng Barca sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí trợ lý giám đốc thể thao từ nay. Anh vừa có buổi ra mắt các đồng nghiệp tại Ban thể thao và bóng đá. Sau đó, Puyol cùng giám đốc thể thao Zubizarreta đến sân tập để quan sát các cầu thủ của đội hình I.

Nhiệm vụ của Puyol là học hỏi kinh nghiệm để giúp đội bóng chọn lựa và mua về những cầu thủ có chất lượng. Bên cạnh đó, Puyi còn phải dõi mắt theo học viện La Masia để tìm kiếm các tài năng sáng giá và giữ lại cho câu lạc bộ. Tương lai không xa, người ta có thể thấy vị giám đốc thể thao mới, dáng quen thuộc với một mái tóc xoăn.

Carles Puyol gần như là gắn bó với Barca cả cuộc đời của mình. Giờ đây, khi đã giã từ sự nghiệp thi đấu, anh vẫn muốn cống hiến phần đời còn lại cho câu lạc bộ. Hi vọng rằng Puyol sẽ làm khởi sắc bộ mặt chuyển nhượng của Barca hơn, ít nhất là phải đến đầu năm 2016.

Theo Ron | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục