"Real Madrid đến từ hành tinh khác"

13:40 Thứ tư 27/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ quốc tế người Colombia đang rất háo hức học hỏi từ những người đồng đội mới đồng thời đặt ra mục tiêu vô địch Champions League với gã khổng lồ đến từ La Liga.

Jamse Rodriguez gia nhập Los Blancos vào mùa hè năm nay với giá trị khoảng 80 triệu bảng từ Monaco và đã tận hưởng được bầu không khí chiến thắng khi cùng CLB Real giành Siêu cúp châu Âu.

James đặt mục tiêu vô địch Champions League với Readl Madrid.

James đã thi đấu trong chiến thắng của Real Mardid  ở Siêu cúp châu Âu và ghi một bàn trong trận đấu lượt đi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, dù cho đội bóng của anh đã thất bại 1-2 trong tổng hai lượt trận trước Atlectico Madrid.

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đã đặt mục tiêu vô địch Champions League ngay trong mùa giải này với CLB mới và cho biết sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu thật tốt bên cạnh Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

"Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu chiến thắng Champions League cùng với Real Madrid. Hy vọng đội sẽ làm được điều này một lần nữa". James phát biểu trên Goal.com

"Real là đội bóng đến từ hành tinh khác, quá phi thường. Đặc biệt hơn khi bạn được thi đấu bên cạnh những cầu thủ xuất chúng như Ronaldo và Gareth Bale. Tôi hy vọng họ sẽ giúp mình thi đấu tốt lên từng ngày".

James đã có trận ra mắt La Liga cho Real Madrid trong chiến thắng 2-0 của đội trước Cordoba vào đêm thứ hai ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục