Bị Mandzukic sút thủng lưới, "Thánh" Iker Casillas hết thiêng

14:07 Thứ bảy 23/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với việc để tiền đạo Mario Mandzukic sút thủng lưới và Real Madrid thua trận, thì kỷ lục bất bại của Iker Casillas trong những lần đụng độ Atletico Madrid dừng lại ở con số 29.

Iker Casillas không phải tự nhiên được phong làm "thánh" với những pha cứu thua ngoạn mục trong sự nghiệp của mình. Hơn thế nữa, người thủ đô còn xem Iker như một "lá bùa hộ mệnh" mỗi lần anh ra sân.

Iker Casillas. Ảnh: Getty Images

Từ khi Casillas bắt chính cho Real Madrid, suốt 14 năm trôi qua, chưa trận đấu nào mà Real thua người anh em cùng thành phố. 29 trận đấu trong suốt từ ngày 30/10/1999 đến 19/8/2014, có Iker Casillas là Real không thua Atletico Madrid. Nhưng rồi kỷ lục nào cũng phải có điểm dừng.

Real Madri đã lần đầu tiên thua Atletico Madrid khi có Iker Casillas trong khung gỗ. Thảm kịch hơn là đội bóng Hoàng gia để tuột mất cơ hội nâng cao chiếc Siêu cúp Tây Ban Nha. Người đã hạ gục kỷ lục của Casillas chính là tân binh Mario Mandzukic. Với cú ra chân bập đất, tiền đạo người Croatia đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đồng thời giữ Siêu cúp lại sân Calderon.

Trong 29 trận derby thành Madrid có mặt Casillas trên sân, Real thắng đến 21 trận, hòa 8, chưa thua trận nào. Và ngày hôm qua, trận derby thứ 30 của Casillas cũng là trận thua đầu tiên mà anh đối mặt trong suốt hơn 14 năm qua. "Thánh" Iker giờ đây đã không còn thiêng nữa.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục