Trọng tài nương tay với cú đấm của Ronaldo vào mặt Godin

13:28 Thứ bảy 23/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo đã khá may mắn khi trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho anh vì hành vi đấm vào mặt hậu vệ Godin của Atletico Madrid.

Phút 93 của trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, Ronaldo lãnh thẻ vàng trong tiếng la ó của rất nhiều cổ động viên đội chủ nhà. "Số 7" của Real Madrid nên cảm thấy may mắn vì chưa bị truất quyền thi đấu vì hành vi thô bạo của mình.

Tình huống Ronaldo đấm Godin. Ảnh: Video

Trong tình huống phạt góc trước đó, Ronaldo bị hậu vệ Godin theo kèm khá chặt, và khi tranh chấp bóng, Ronaldo đã nhanh tay đấm vào mặt cầu thủ của Atletico để trả thù. Tuy nhiên, trong tài chỉ nhận định đây là lỗi va chạm chứ không phải pha "đánh nguội". Ronaldo thoát chiếc thẻ đỏ.

Có lẽ tâm lý ức chế đã dẫn Ronaldo đến hành động trên. Được tung vào sân từ hiệp hai, nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không thể giúp đội bóng mình có được bàn thắng nào. Riêng cá nhân anh còn bị các hậu vệ đối phương đeo bám gắt gao và chơi đủ tiểu xảo để hạn chế khả năng của cầu thủ Real Madrid.

Thua 0-1 trên đất khách, tổng tỉ số 1-2 sau hai lượt, Real Madrid chấp nhận đánh rơi chiếc Siêu cúp và tan hoang giấc mơ ăn sáu mùa này. Cùng xem lại pha đấm người của Roanldo tại đây.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục