Real Madrid bất lực nhìn Atletico giành Siêu cúp TBN

05:59 Thứ bảy 23/08/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha lượt về đã diễn ra rất gay cấn, hấp dẫn với 10 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ cho hai đội. Nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi trên sân Calderon và chủ nhà Atletico là đội có vinh hạnh giành chiếc cúp đầu mùa.

Đội khách Real Madrid hành quân đến sân Calderon với Ronaldo và Pepe trên băng ghế dự bị. James Rodriguez là cầu thủ được đôn lên hàng công 3 người cùng với Bale và Benzema. Chủ nhà Atletico cũng có chút thay đổi khi ra sân với đội hình 4-2-3-1 thay vì 4-4-2 quen thuộc.

Không như trận lượt đi tại Bernaneu, bàn thắng đã đến rất sớm ngay từ phút thứ 2 của trận đấu. Thủ môn Moya phát bóng mạnh, Griezmann đánh đầu nối cho Mandzukic thoát xuống dứt điểm hiểm hóc hạ gục Casillas mở tỉ số 1-0.

Tân binh Mandzukic tỏa sáng đúng lúc cho Atletico

Những phút sau đó, Real đẩy cao đội hình nhưng không thể dễ dàng tiếp cận khung thành chắc chắn của Moya. Mãi đến phút 25, James Rodriguez mới có cơ hội dứt điểm nguy hiểm đầu tiên, nhưng không qua được tay Moya. Trong ngày đá thay Cristiano Ronaldo, tân binh từ Monaco đã thi đấu rất cố gắng.

Phút 38, chính James Rodriguez chuyền bóng đẹp mắt cho Bale nhưng cú sút tiếp theo đi chệch cột. Atletico trung thành với lối đá phản công khoa học và cũng tạo ra không ít sóng gió vào cuối hiệp một, khi Raul Garcia đánh đầu từ quả phạt góc vọt xà trong gang tấc.

Sang hiệp hai, HLV Ancelotti buộc phải tung Cristiano Ronaldo vào sân, Toni Kroos là người rời sân nhường chỗ, James Rodriguez lui xuống hàng tiền vệ 3 người. Tuy nhiên, khi chưa thể tìm bàn gỡ thì Real lại liên tục bị uy hiếp. Phút 49, Raul Garcia sút dội xà Casillas từ cự li gần sau quả đá phạt và tiếp tục sút chệch cột phút 57.

Trái ngược với tiền đạo của Atletico là một Benzema vô hại

Dù cầm bóng nhiều hơn, nhưng hàng công Real trận này chơi rất tồi, và tồi nhất có thể nói là Benzema khi sát thủ người Pháp dường ‘chìm nghỉm’ trên sân. Trận đấu càng trôi về phút cuối thì trận đấu càng bị xé lẻ bởi phạm lỗi và thẻ phạt.

Phút 90+1, Modric nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. 4 phút bù giờ là không đủ để 10 người của Real có thể làm được điều gì đó. Nếu may mắn hơn thì lẽ ra chủ nhà Atletico đã có thể ghi nhiều hơn 1 bàn để kết thúc sớm trận đấu. Dù vậy, với chiến thắng tối thiểu 1-0 (chung cuộc 2-1 sau hai lượt trận), Atletico Madrid chính thức giành Siêu Cúp Tây Ban Nha đầu mùa để làm nền tảng niềm tin cho cuộc chiến bảo vệ ngôi vương La Liga.

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira; Tiago, Gabi; Koke, Griezmann, Garcia; Mandzukic

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Varane, Coentrao; Kroos, Alonso, Modric; Bale, Benzema, James

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục