Angel Di Maria vẫn được HLV Ancelotti 'bảo kê'

09:30 Thứ bảy 26/07/2014

Để chuẩn bị cho mùa bóng năm nay, Real không ngần ngại tăng cường sức mạnh khi chi ra 84 triệu bảng để đưa về bộ đôi Toni Kroos và James Rodriguez. Song sự bổ sung nhân sự này khiến tương lai của Di Maria tại Bernabeu trở nên bất ổn.

Trước những dấu dấu hỏi về tương lai của Di Maria, HLV Carlo Ancelotti đã chính thức lên tiếng: "Di Maria là cầu thủ của Real. Đội bóng vẫn cần anh ấy. Tất nhiên, sự xuất hiện của James Rodriguez và Toni Kroos sẽ gia tăng tính cạnh tranh. Nhưng tất cả các đội bóng lớn đều cần đến sự cạnh tranh như thế để duy trì sự ổn định", Carlo Ancelotti nói với báo giới.

"Năm ngoái chúng tôi đã gặp vấn đề vào cuối mùa giải với những chấn thương, nhưng với hai sự bổ sung ở mùa Hè năm nay chúng tôi có khả năng kết thúc mùa giải mà không gặp bất cứ vấn đề gì về lực lượng".

Những phát biểu của vị chiến lược gia người Italy đã phần nào giải tỏa băn khoăn của người hâm mộ suốt thời gian qua, nhất là khi Manchester United và PSG đang công khai bày tỏ sự "thèm muốn" ngôi sao người Argentina này trong đội hình.

Tại World Cup vừa qua, Di Maria cũng chơi ấn tượng khi giúp đội nhà giành vé vào tứ kết, trước khi phải sớm chia tay giải đấu vì chấn thương trong cuộc đối đầu với người Bỉ.

Bên cạnh những tuyên bố về tương lai của Di Maria, HLV Ancelotti cũng khẳng định rằng ông hiện vẫn chỉ có trong tay hai thủ thành là Iker Casillas và Diego Lopez, sau khi giới truyền thông đưa tin rằng Real đã chiêu mộ thành công thủ thành Keylor Navas từ Lewvante.

"Keylor Navas không phải là một cầu thủ của Real Madrid", HLV Ancelotti cho biết. "Iker Casillas vừa đến Mỹ và cậu ấy sẽ bắt đầu tham gia tập luyện cùng đội bóng."

"Đối với chúng tôi, thủ môn không phải là một vấn đề quan trọng. Mùa trước, tôi hiểu rằng có rất nhiều cuộc tranh luận trên báo chí nhưng không phải đối với tôi. Tôi sẽ quyết định người bắt chính vào đầu mùa giải".

Đông Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục