Ancelotti: Thời của Real giờ mới bắt đầu

15:01 Thứ sáu 25/07/2014

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tự tin cho biết chức vô địch UEFA Champions League mới chỉ là điểm khởi đầu của một kỉ nguyên mới trong lịch sử đội bóng Hoàng gia.

Real Madrid đoạt chức vô địch UEFA Champions League 2013-2014 sau khi đánh bại người hàng xóm Atletico Madrid, qua đó chinh phục giấc mơ La Decima – 10 chức vô địch châu Âu.

Carlo Ancelotti: Thời của Real Madrid giờ mới bắt đầu

“Giành chức vô địch thứ 10 tại Champions League rất quan trọng với chúng tôi”, Carlo Ancelotti, người chuẩn bị bước vào năm thứ 2 cùng Los Blancos cho biết.

“Tôi cho rằng La Decima mới là sự khởi đầu cho một kỉ nguyên mới. Chúng tôi muốn giành nhiều danh hiệu hơn nữa. Đội hình hiện tại có sức cạnh tranh rất cao và tất cả đều háo hức với mùa giải tới đây”.

Chức vô địch châu Âu cho thấy động lực mạnh mẽ của đội bóng. Trên thị trường chuyển nhượng, liên tiếp 2 bom tấn mang tên Toni Kroos và James Rodriguez minh chứng cho tham vọng to lớn của chủ tịch Florentino Perez.

“Năm nay chúng tôi có lợi thế là phần công việc quan trọng đã được thực hiện (vô địch Cúp C1). Những chữ kí mới đều rất chất lượng nên tôi cho rằng Real có thể khởi đầu tốt hơn. Tôi rất lạc quan”, vẫn lời HLV Ancelotti.

Real Madrid sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu với đồng hương Sevilla, đội vô địch Europa League. Cuộc tranh tài toàn Tây Ban Nha sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tới tại Cardiff, quê nhà của ngôi sao Gareth Bale bên phía Kền kền trắng.

Quốc Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục