Ronaldo tiết lộ kế hoạch giải nghệ

10:30 Thứ tư 23/07/2014

Chuẩn bị bước sang ngưỡng tuổi 30 nhưng Cristiano Ronaldo vẫn khẳng định, anh sẽ còn chơi bóng đỉnh cao ít nhất khoảng 6 đến 7 năm nữa.

Ronaldo vừa trải qua một kỳ World Cup đáng quên khi những tác động từ chấn thương đầu gối khiến anh không thể ra sân với phong độ cao nhất. Cùng tuyển Bồ Đào Nha chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ngay từ vòng bảng, CR7 lúc này cũng không tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ với đội bóng chủ quản Real Madrid. Nhiều người tự đặt ra câu hỏi, liệu cựu ngôi sao của M.U có phải đang trong quá trình dưỡng thương toàn diện trước khi bước vào mùa giải mới? Nhất là khi từng có thông tin cho rằng, chấn thương đầu gối trên có thể buộc chân sút 29 tuổi phải đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm.

Ronaldo tự tin hướng đến mùa giải mới cùng Real. Ảnh: Zimbio

Dẫu vậy, xuất hiện trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây khi tham dự một sự kiện tại Tokyo (Nhật Bản), Ronaldo lại mang đến niềm vui cho những người yêu mến anh khi cho biết. “Tôi hoàn toàn khỏe mạnh và tự tin hướng đến mùa giải mới. Chấn thương của tôi thực sự đã lành. Tôi cảm thấy rất sung sức và muốn trở lại thi đấu với phong độ tốt nhất từ giờ cho đến cuối mùa”.

“Tôi sẽ chơi bóng đỉnh cao khoảng 6 đến 7 mùa nữa trước khi tính đến việc có treo giày hay không”
, CR7 tiết lộ kế hoạch giải nghệ của bản thân.

Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng tự tin hướng đến một mùa giải thành công nữa cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu. “Mùa giải năm ngoái thật tuyệt vời. Nhưng tham vọng của chúng tôi sẽ phải giành 5 hoặc 6 danh hiệu ở mùa này. Tôi sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất như những gì đã thể hiện trong nhiều năm qua để giúp đội bóng ghi nhiều bàn thắng và giành thêm những danh hiệu”.

Chắc chắn áp lực đặt lên vai Ronaldo và các đồng đội ở mùa giải tới sẽ càng lớn hơn khi Real Madrid vừa chiêu mộ thành công hai bản hợp đồng “bom tấn” là Toni KroosJames Rodriguez.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục