Mathieu không đủ “trình” chơi cho Barca

10:12 Thứ tư 23/07/2014

Barca đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ của Valencia với giá 20 triệu. Tuy nhiên, theo “người cũ” Rafael Marquez, Mathieu không đủ “trình” để chơi ở Nou Camp.

Với mong muốn làm tươi mới, gia cố thêm hàng thủ thời “hậu” đội trưởng Carles Puyol, Luis Enrique đã “chấm” trụ cột của Valencia, Jeremy Mathieu.

Sau những ngày bị ngưng lại trong quá trình đàm phán, theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalan đã đạt thỏa thuận mua trung vệ 30 tuổi vào hôm thứ Hai, 21/7, với giá 20 triệu euro và chuẩn bị công bố chính thức.

Mathieu bị người cũ của Barca chê

Tuy nhiên, theo Rafael Marquez, cầu thủ Mexico đầu tiên khoác áo Barca và đã có những năm tháng (2003-2010) hết sức huy hoàng tại đây, trung vệ người Pháp không đủ khả năng để chơi cho sắc áo đỏ - xanh.

“Tôi không nghĩ hồ sơ cá nhân của cậu ấy đủ để chơi cho Barca, thậm chí không đáng giá với con số 20 triệu euro. Hi vọng, Barca sẽ suy tính thấu đáo. Nếu muốn làm một phi vụ gây chú ý, họ nên chọn lựa người nào thực sự đáng giá”, cựu đội trưởng Mexico không ngần ngại nói với RAC 1.

Gia nhập Barca, Mathieu sẽ là tân binh thứ 5 sau 2 thủ thành Marc-Andre ter Stegen, Claudio Bravo, tiền vệ Ivan Rakitic và tiền đạo Luis Suarez.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục