Bale - Neymar: Hai hình ảnh đối lập tại Mestalla

15:24 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong 2 lần đối đầu tại La Liga, Neymar có màn trình diễn nhỉnh hơn hẳn Gareth Bale, tuy nhiên trong trận chung kết Cúp nhà Vua đêm qua, tiền vệ xứ Wales đã chứng minh điêu ngược lại.

Neymar cùng Gareth Bale đều cập bến La Liga trong mùa hè này và cả 2 đều đã ghi rất nhiều bàn cho CLB chủ quản nhưng trong trận chung kết tại Mestalla rạng sáng nay, chỉ có một người làm được, đó là Gareth Bale.

Real Madrid bước vào trận  đấu quyết định mà không có sự phục vụ của ngôi sao hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo, vì vậy NHM "Kền kền trắng" rất lo ngại đội bóng yêu mến của mình sẽ tiếp tục nhận thêm thất bại như trong hai lần đối đầu vừa qua tại La Liga.

Bale - Neymar, hai hình ảnh đại diện cho Real và Barcelona lúc này. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, những hoài nghi ấy đã vội tan biến khi một ngôi sao khác của Real là Gareth Bale đã lên tiếng và mang về chiếc Cúp nhà Vua cho Real Madird với siêu phẩm ấn định tỷ số 2-1, đây cũng là danh hiệu đầu tiên của tiền vệ xứ Wales trong màu áo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong khi Bale chơi cực hay thì bên kia chuyến tuyến, ngôi sao của Barcelona, Neymar lại có trận đấu không thể tệ hơn. Trận đấu đêm qua gần như đã chạm đáy thất vọng của NHM dành cho tiền đạo người Brazil. Neymar thi đấu nhạt  nhòa trong gần suốt trận đấu, anh nhận thẻ vàng ngay phút thứ 17 và dấu ấn đậm nét nhất có lẽ là tình huống anh va chạm cùng Fabio Coentrao. Neymar vùng vằng đòi ăn thua đủ với hậu vệ của Real, nhưng sau đó lại co rúm vì Pepe xuất hiện.

Hình ảnh nhợt nhạt của Neymar là đại diện cho bộ mặt mặt bạc nhược của Barcelona trong thời gian qua khi đã để thua 3 trận liên tiếp, điều chưa từng xảy ra trong 11 năm qua.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục