Huyền thoại Stoichkov nói Barca không biết mua sắm cầu thủ

18:49 Thứ tư 16/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ bóng đá người Bulgaria, Hristo Stoichkov vừa lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ chính sách chuyển nhượng của Barcelona trong thời gian, cũng như quyết định từ chức của chủ tịch Sandro Rosell.

Tờ Sport.es mới đây lẫn lời cựu chân sút lừng danh một thời của Barcelona cho biết đội bóng như vứt tiền qua cửa sổ khi phạm rất nhiều sai lầm trong khâu mua lẫn bán cầu thủ.


"Tiền được ném đi một cách không thương tiếc. Barca không thể làm những chuyện như bán Thiago Alcantara với giá chỉ có 25 triệu euro, trong khi phí giải phóng hợp đồng lên tới 90 triệu euro. Ngoài ra, Họ cũng giống như nhà tài trợ cho Arsenal vậy. Người ta tự hỏi họ đã phải trả cho Cesc Fabregas bao nhiêu tiền", Stoichkov nói.

"Và còn nhiều vụ như thế nữa. Họ bán Rafinha và Fontas, người được bán với giá chỉ 1 triệu euro, trong khi vị trí của trung vệ Carles Puyol cần được thay thế. Martin Caceres cũng vậy, người được xem là một vụ chuyển nhượng sai lầm. Chưa hết, bán Ibrahimovic khi họ đem anh ta về Nou Camp với giá tận 66 triệu euro".

Ngoài ra, Hristo Stoichkov cũng đả kích quyết định từ chức của chủ tịch Sandro Rosell. "Thật buồn khi với quyết định từ chức của Rosell vì lý do hoang mang. Neymar chẳng làm gì sai cả, và anh ta là một cầu thủ giỏi, là mảnh ghép hoàn hảo với lối chơi của đội", Stoichkov bày tỏ quan điểm của mình.

Thời còn thi đấu cho Barca, Hristo Stoichkov từng giành được 5 chức vô địch La Liga, 3 siêu cúp, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục