Ancelotti: Không có Ronaldo, Real vẫn đáng sợ như thường

18:17 Thứ tư 16/04/2014

Phát biểu trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti cho rằng Real Madrid vẫn là một đội bóng hết sức nguy hiểm dù không có Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Ở trận chung kết Copa del Rey sẽ diễn ra vào đêm nay giữa Barcelona và Real Madrid, tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ không thể ra sân do gặp chấn thương đầu gối. Đây được đánh giá là một tổn thất lớn cho đội bóng thủ đô.

Tuy vậy, HLV Carlo Ancelotti lại tỏ ra rất bình thản trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu. Chiến lược gia người Italia điềm đạm phân tích những thay đổi mà Real Madrid sẽ trải qua khi không có Ronaldo trên sân, và đưa ra kết luận rằng ngay cả khi không có siêu sao người Bồ Đào Nha, Los Blancos vẫn là một đội bóng nguy hiểm.

“Chúng tôi đã mất một cầu thủ rất chất lượng, nhưng hiện tại đội bóng đã có những phản ứng tốt khi không có cậu ấy trên sân. Sự mất mát đó giống như một thứ làm tất cả mọi người nỗ lực hơn. Các cầu thủ chạy nhiều hơn, di chuyển với tần suất lớn hơn. Toàn đội đang thể hiện một quyết tâm rất cao, vì vậy tôi cho rằng cơ hội của Real trong trận đấu này là không nhỏ,” HLV Ancelotti phát biểu.

Nhận định về đối thủ Barcelona, chiến lược gia người Italia cho rằng điều quan trọng là Real phải khóa chặt Lionel Messi – cầu thủ mà ông vẫn cho là nguy hiểm nhất của đội bóng xứ Catalunya.

“Để ngăn chặn Lionel Messi sẽ cần sự nỗ lực của nhiều cá nhân, chúng tôi sẽ phải kết hợp thật ăn ý với nhau để khóa chặt cậu ấy.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục