Messi được ca ngợi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại

07:44 Thứ sáu 28/12/2012

Cựu ngôi sao của Barca và ĐT Hà Lan, Patrick Kluivert cho rằng Lionel Messi không chỉ là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay mà còn là người xuất sắc nhất mọi thời đại.

Kluivert coi Messi là cầu thủ hay nhất mọi thời đại

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đặt ra câu hỏi liệu Messi có phải là cầu thủ hay nhất mọi thời đại hay không với những gì mà siêu sao này đang thể hiện. Còn ở thời điểm hiện tại, thậm chí là trong gần 4 năm qua, Messi đương nhiên là cầu thủ hay nhất hành tinh.

Trong năm 2012 vừa qua, tiền đạo người Argentina đã ghi tới 91 bàn để phá kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một năm của Gerd Mueller. Messi cũng đang hướng tới Quả bóng Vàng thứ 4 liên tiếp, một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khác.

Cristiano Ronaldo rất xuất sắc nhưng thật không may là cậu ấy phải cạnh tranh với người như Lionel Messi. Messi có phải là cầu thủ hay nhất mọi thời đại hay không ư? Với tôi câu trả lời là có”, Kluivert nói trên tờ El Mundo Deportivo.

Messi cùng với Andres Iniesta và Ronaldo hiện là 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm 2012, vốn sẽ được công bố vào đầu năm 2013.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục