Những điều người hâm mộ chưa hài lòng qua giải U19 Đông Nam Á 2014 – Cúp NutiFood

09:59 Thứ ba 16/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dưới đây là những chia sẻ chân thành về giải U19 Đông Nam Á 2014 – Cúp NutiFood vừa kết thúc mà một bạn đọc gửi đến BongDa.com.vn.

Nhìn chung, giải U19 Đông Nam Á 2014 – Cúp NutiFood diễn ra tại thủ đô Hà Nội là một thành công cho dù đội tuyển của chúng ta không thể giành chiến thắng trong trận chiến cuối cùng. Tuy vậy, vẫn còn một vài vấn đề mà bản thân tôi cũng như nhiều người hâm mộ khác chưa hài lòng.

Thứ nhất: lịch thi đấu 2 ngày/trận hơi dày. Tôi cho rằng lịch thi đấu như thế chưa hợp lý. Bởi lâu nay, vấn đề thể lực của đội tuyển dù được cải thiện, nhưng vẫn chưa thể sánh ngang với các đối thủ. Trong trận đấu với Úc hay Nhật Bản đã cho thấy rõ điều đó, các đối thủ tăng tốc độ của trận đấu làm cho các cầu thủ chúng ta gặp rất nhiều khó khăn.

Các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn còn rất trẻ. Ảnh: Internet

Thứ hai: khâu tổ chức bán vé và kiểm soát vé gây quá nhiều phiền phức cho người hâm mộ. Nhìn thấy cảnh hàng trăm, hàng nghìn người hâm mộ xếp hàng hàng trăm mét, lại túc trực từ đầu đêm đến sáng hôm sau mà vẫn không có vé thật là xót làm sao! Qua các phương tiện thông tin đại chúng, tôi thấy các quốc gia có nền bóng đá phát triển, họ có cách tổ chức rất chuyên nghiệp. Hy vọng LĐBĐ Việt Nam hãy học cách quản lý của họ để tránh những trường hợp đã xảy ra như vừa qua.

Thứ ba: các cầu thủ nằm trên sân sau thất bại. Thắng và bại trong một trận đấu là không thể tránh khỏi, là chuyện rất bình thường, nhưng tôi chưa hài lòng ở chỗ một số cầu thủ nằm rải rác trên sân sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Tôi cho rằng điều đó để lại hình ảnh không đẹp trong mắt người xem.

Từ những điều đã thấy, tôi xin kiến nghị một vài vấn đề đến các cấp lãnh đạo và đội bóng như sau:

Thứ nhất: về việc lịch thi đấu. BTC hãy sắp xếp 3 ngày/trận để thể lực cầu thủ các đội được đảm bảo.

Thứ hai: về việc bán và kiểm soát vé. Bên cạnh học hỏi cách quản lý của các nước tiên tiến. Tôi kiến nghị BTC có thể nghiên cứu bán vé cho NHM đặt qua mạng hoặc gọi điện thoại, hoặc cách nào đó, nhưng BTC quản lý bằng số chứng minh thư của người mua (không áp dụng vé cho trẻ em). Khi họ vào sân, chỉ cần xuất trình chứng minh thư và đưa qua máy kiểm tra. Chính xác cho vào. Việc này làm được thì chắc chắn không thể có vé chợ đen bởi họ mua xong thì không thể bán lại cho người khác.

Thứ ba: luôn ý thức những hình ảnh của mình trên sân. Thi đấu có đẹp hay không, hành động fair-play hay không,… tất cả đều được phơi bày trước mắt NHM. Vậy các cầu thủ xin hãy giữ những hình ảnh đẹp nhất trong mắt của chúng tôi!

(Bạn đọc: Thái Đông)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục