Sau 1 tháng khởi động, các ông lớn tại Premier League đã làm được gì?

17:40 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau 3 vòng đấu NHM bóng đá Anh không những được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn kịch tính mà còn chứa đựng những yếu tố bất ngờ, cùng những trận đấu gây sốc của các đại gia Ngoại hạng Anh

Chelsea

Trải qua 3 lượt trận Chelsea của đoàn quân Mourinho đang cho thấy họ là một ứng cử viên thật sự cho chức vô địch năm nay. Chelsea khép lại tháng 8 ngọt ngào khi dành được 9 điểm và đang dẫn đầu bảng xếp hạng NHA. Ở 3 lượt trận đầu tiên Chelsea đối đầu với Burnley, Leicester và Everton. Trong đó Everton là đối thủ được đánh giá cao nhất. Chủ sân Stamforrd Bridge đã xuất sắc giành chiến thắng ở 3 lượt trận đầu tiên của mùa giải. Ở lượt trận thứ 3 Chelsea hành quân đến sân Goodison Park của Everton. Thầy trò HLV Mourinho đã cho người hâm mộ thưởng thức một bữa tiệc nhiều bàn thắng khi có 9 bàn thắng được ghi, chung cuộc 6-3 với chiến thắng dành cho Chelsea.

Diego Costa giúp Chelsea bay cao khi ghi được 4 bàn thắng sau 3 vòng đấu. Ảnh :Internet

Man City

Nhà ĐKVĐ Manchester City khép lại tháng 8 với vị trí thứ 4 với 6 điểm. Mùa giải năm nay Man xanh hướng đến việc bảo vệ thành công ngôi vương. Nhưng hành trình đầu tiên Man City phải đối đầu với những đối thủ khó chịu. Bước vào lượt trận đầu tiên đối thủ của Man City là Newcastle, đội bóng được đánh giá thấp hơn và họ đã chứng tỏ được uy lực của nhà vô địch khi có một chiến thắng nhẹ nhàng. Tâm điểm của vòng 2 là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Man City. Chung cuộc Man xanh dành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước The Kop. Nhưng đó là một trận đấu thật sự khó khăn của đội chủ nhà. Ở vòng 3 CĐV sân Etihad thật sự chết lặng khi đội chủ nhà để thua trước Stoke City. Liên tục ép sân nhưng không ghi được bàn thắng và họ phải trả giá điều đó, khi nhận hồi mã thương từ Stoke bằng bàn thắng duy nhất của Diouf.

Man City thua sốc trước Stoke City. Ảnh: Internet

Liverpool

The Kop xếp thứ 5 sau 3 vòng đấu đầu tiên cùng 6 điểm với nhà ĐKVĐ Man City nhưng xếp sau do hệ số bàn thắng ít hơn. Đối thủ của Quỷ đỏ vùng Merseyside ở 3 vòng đấu đầu tiên là Southampton, Man City và Tottenham. Trong đó The Kop đã để thất bại trước Man City, hàng thủ là điểm yếu của Liverpool ở trận đấu đó, sai lầm đã khiến họ phải trả giá. Vòng đấu thứ 3 The Kop chứng tỏ họ là một khắc tinh thật sự của Tottenham khi đè bẹp đội chủ nhà với 3 bàn thắng.

Tài năng trẻ Sterling đang thành công cùng The Kop. Ảnh: Internet

Arsenal

Bước vào mùa giải năm nay, Arsenal đưa về những tân binh chất lượng, nhưng chủ sân Emirates vẫn chưa cho thấy sức mạnh thật sự của họ khi kết thúc 3 vòng đấu với 2 trận hòa trước Everton và Leicester cùng một chiến thắng trước Crystal Palace. Sau 3 vòng đấu Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 7 với 5 điểm.

Arsenal hút chết trước Everton. Ảnh : Internet

Manchester United

So với các ông lớn khác MU vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn, khi đội bóng của HLV Van Gaal vẫn chưa vào guồng. Khép lại tháng 8 hiện Quỷ đỏ thành Manchester đang xếp ở vị trí thứ 14 với 2 điểm. Nhận thất bại trong trận ra quân trước Swansea City và 2 trận hòa liên tiếp trước Sunderland và Burnley. Có thể thấy MU còn phải làm rất nhiều để có thể cạnh tranh tóp 4 ở mùa giải năm nay.

Di Maria được kì vọng sẽ giúp MU thoát khỏi khó khăn. Ảnh : Internet

Tottenham, Aston Villa và Swansea

Bên cạnh các công lớn thì Tottenham, Aston Villa và Swansea đang tạo nên nhiều sự bất ngờ. Đặc biệt là chú ngựa ô Swansea đang xếp thứ 2 sau 3 lượt trận khi dành được 9 điểm cùng điểm với Chelsea. Với những gì đang diễn ra sau 3 lượt trận đấu đầu tiên, hứa hẹn mùa giải năm nay sẽ có nhiều bất ngờ xảy ra.

(Bạn đọc Hữu Tín)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục