Fletcher và Herrera: Sự kết hợp bất ngờ!

22:46 Thứ sáu 25/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ là một trận đấu giao hữu, chỉ là một trận đấu đánh bóng thương hiệu, chỉ là một trận đấu làm thỏa mãn những nhà tài trợ và chỉ là một trận đấu khởi động cho giải đấu giao hữu nhưng với Man United, mọi thứ được nhiều hơn và cũng lắm bất ngờ thú vị.

Trước hết là thái độ thi đấu của các cầu thủ, từ đội một đến dự bị, tất cả ai cũng muốn ra sân và thể hiện bản thân trước “Máy sấy tóc thế hệ 2” Louis Van Gaal nhằm tìm chỗ đứng trước mùa giải mới trong đội hình của Quỷ đỏ. Bàn thắng no nê, lối chơi phóng khoáng và tấn công liên tục cho đến những phút cuối cùng không phải là điều mà các cổ động viên màu áo đỏ mong muốn hay sao? Cũng từ những yếu tố đó, người ta đã thấy được sự bất ngờ lớn nhất, Fletcher và Herrera kết hợp với nhau tuyệt vời.

Tuy là giải pháp tình thế và thử nghiệm nhưng Fletcher và Herrera cho thấy giữa họ không tồn tại khoảng cách. Ảnh: Internet.

Chẳng ai có thể nghĩ hai cầu thủ này sẽ được cùng ra sân trong trận đấu đầu tiên dưới triều đại mới nhưng một lần nữa, HLV Louis Van Gaal lại cho thấy ông biết cách tạo ra sự thú vị ra sao. Thậm chí Fletcher còn được mang băng đội trưởng danh giá chứ không phải Rooney. Bản thân cầu thủ này luôn bị những căn bệnh hành hạ nên anh trông gầy và hốc hác hẳn ra nhưng ý chí trên sân của Fletcher không có gì phải phàn nàn. Mỗi lần được thi đấu là người ta đều được chứng kiến một Fletcher khắc hẳn.

Fletcher đang được Man United tri ân cho những cống hiến hết mình cho màu áo Quỷ đỏ cho dù anh không phải là một ngôi sao. Bản tính anh hiền lành lại không phù hợp với vị trí tiền vệ trụ cỡ như Roy Keane ngày trước nhưng mỗi khi ra sân, tính chiến đấu trong anh lại rất cao. Những dịp được thi đấu bên cạnh Carrick càng cho thấy anh dễ dàng thích nghi với bất kỳ đồng đội nào. Bây giờ, người được hưởng lợi là tân binh Herrera.

Cầu thủ người Tây Ban Nha nên cảm ơn và dành những tri ân của mình cho đội trưởng Fletcher bởi nhờ có anh, Herrera mới được dịp tung hoành và thể hiện hết những phẩm chất kỹ thuật vốn có để có màn ra mắt Quỷ đỏ quá ấn tượng. Việc Herrera được tôn vinh vào cuối trận càng cho thấy vai trò của Fletcher lớn đến dường nào và hai cầu thủ này đều được giữ lại thi đấu hết 90 phút càng làm tăng thêm niềm tin, Fletcher và Herrera sẽ chiếm hai vị trí chính thức trong sơ đồ của HLV Louis Van Gaal.

Từ lâu, Man United luôn đi tìm một cặp tiền vệ trung tâm kiểu như Keane – Scholes ngày trước nhưng mãi mà không được. Kỷ nguyên mới của Quỷ đỏ lại tiếp tục hành trình gian nan ấy qua Herrera và những cái tên như Vidal, Carvalho, Kroos, Schweinsteiger hay Strootman đã được nhắm đến nhưng chưa có ai khả thi. Việc kết hợp Fletcher – Herrera cho kết quả đáng ngạc nhiên hơn và biết đâu đó sẽ là giải pháp tạm thời của HLV Louis Van Gaal để chờ ngày Carrick trở lại để san sẻ gánh nặng hàng tiền vệ hoặc chờ đón những bản hợp đồng mới.

HLV Louis Van Gaal đang xây dựng hệ thống chiến thuật mới cho Man United, phong cách của ông sẽ gắn liền với cặp tiền vệ trung tâm nên chắc chắn vị trí này sẽ quyết định tính thành bại của Quỷ đỏ ở mùa giải đầu tiên dưới triều đại mới, ở đó những cái tên như Fellaini, Cleverley sẽ là những dấu hỏi lớn. Còn hiện tại, ông thầy người Hà Lan vẫn sẽ tin dùng cặp Fletcher – Herrera bởi giữa họ không cho thấy khoảng cách mà ngược lại là sự ăn ý nhịp nhàng đến khó tin.

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục