Asian Para Games: Võ Thanh Tùng phá kỷ lục của đại hội từ năm 2010
Chiều tối 10/10, vận động viên Võ Thanh Tùng một lần nữa xuất sắc giành huy chương vàng ở nội dung bơi 200m tự do hạng thương tật S5.
Asian Para Games: Võ Thanh Tùng phá kỷ lục của đại hội từ năm 2010
  • Đoàn Việt Nam đoạt mưa huy chương tại Asian Para Games
    Trong ngày thi đấu thứ hai tại Asian Para Games, Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam có thêm 8 huy chương, nổi bật là 3 tấm huy chương vàng đến từ cử tạ và bơi.
  • Thêm một Huy chương Vàng cho Việt Nam tại Asian Para Games
    Theo phóng viên TTXVN tại Indonesia, chiều 8/10, vận động viên Võ Thanh Tùng đã giành thêm một tấm Huy chương Vàng cho đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam tại giải Asian Para Games.
  • Việt Nam giành HCV đầu tiên tại Asian Paragames 2018
    Một ngày sau khi Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á (Asian Paragames) 3-2018 chính thức khai mạc tại Khu Liên hợp thể thao Gelora Bung Karno (Indonesia), chiều 7-10, đoàn Việt Nam đã xuất sắc giành được HCV đầu tiên.
  • ASEAN Para Games 8: Cử tạ Việt Nam lỡ cơ hội phá kỷ lục thế giới
    Ngoài điền kinh và bơi lội vốn được coi là thế mạnh của Đoàn Thể thao Người khuyết tật Việt Nam tại ASEAN Para Games 8 đang diễn ra ở Singapore, trong ngày thi đấu hôm nay 5/12, đông đảo người hâm mộ cũng đặt niềm tin vào bộ môn cử tạ.
  • Thể thao NKT Việt Nam xuất quân tham dự Asean Para Games 2015
    Sáng qua, 26/11, tại TPHCM, đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã làm lễ xuất quân thi đấu Đại hội thể thao khuyết tật Đông Nam Á 2015 (Asean Para Games 8), diễn ra ở Singapore từ 3/12 đến 9/12 tới.
  • Lễ xuất quân của Đoàn thể thao Người khuyết tật Việt Nam tham dự ASEAN Paragames 8
    Sáng 24-11, tại Tổng cục TDTT đã diễn ra buổi họp báo về Lễ xuất quân của Đoàn thể thao Người khuyết tật (NKT) Việt Nam tham dự ASEAN Paragames 8. Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn đã chủ trì buổi họp báo. Tham dự buổi họp báo còn có các ông Vũ Thế Phiệt, Nguyễn Danh Ngà- Phó chủ tịch Hiệp hội Thể thao NKT VN, bà Huỳnh Thanh Tuyền- Giám đốc Quỹ Parasport và đại diện Vụ TDTT Quần chúng, Hiệp hội TTNKTVN…

  • Việt Nam có HC đầu tiên giải điền kinh người khuyết tật thế giới
    Ở ngày thi đấu đầu tiên Giải điền kinh người khuyết tật thế giới 2015 đang diễn ra tại Doha, đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đã có tấm HC đầu tiên nhờ sự tỏa sáng của VĐV Nguyễn Bé Hậu.
  • HLV Đổng Quốc Cường: Người thầy “lập dị”
    Danh hiệu HLV thể thao người khuyết tật (NKT) Việt Nam xuất sắc nhất năm 2014 đã gần như chắc chắn thuộc về HLV bơi Đổng Quốc Cường của TP Hồ Chí Minh khi các học trò của ông giành tới 7 HCV, 3 HCB, 4 HCĐ tại ĐH Thể thao NKT Châu Á (Asian Para Games) 2014. Nhưng xung quanh vị HLV này không chỉ là những con số thành tích khô khan, mà còn là không ít câu chuyện đậm tình người.
  • Sự thật sau ánh hào quang của những nhà vô địch không lành lặn
    45 thành viên của thể thao khuyết tật dự Đại hội thể thao khuyết tật Châu Á (Asian Para Games) đang diễn ra tại Incheon Hàn Quốc là 45 mảnh đời đầy khó khăn, bất hạnh. Họ đến với thể thao không chỉ bởi đam mê, một số người đi thi đấu cố gắng đoạt huy chương chính là hy vọng vào một cơ hội đổi đời, cải thiện cuộc sống khi có một khoản tiền nhỏ sau mỗi cuộc thi.
  • Vẫn chỉ là mơ ước
    Thành tích vượt 3 lần chỉ tiêu đề ra tại Asian Para Games 2014 vừa kết thúc cho thấy nỗ lực phi thường của các VĐV khuyết tật. Nhưng ẩn trong đó còn có nhiều nỗi niềm khó nói.
  • Từ Đại hội thể thao người khuyết tật Châu Á: Không khỏi chạnh lòng
    Kết thúc Đại hội thể thao người khuyết tật Châu Á (ASIAN Para Games) năm 2014 đã diễn ra tại thành phố Incheon (Hàn Quốc), đoàn thể thao Việt Nam thi đấu rất thành công. Người hâm mộ thể thao không khỏi chạnh lòng và khâm phục khi nhìn vào nỗ lực vươn lên từ cuộc sống khó khăn của các VĐV đã đem vinh quang về cho tổ quốc.
  • Ngày về đầy ắp niềm vui
    Do chuyến bay bị hoãn gần 1 giờ ở sân bay Incheon - Hàn Quốc nên phải đến chiều 25-10, nhóm VĐV của TP HCM trong đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam mới về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Đoàn đã thành công hơn cả mong đợi với 9 HCV, 7 HCB và 13 HCĐ tại Đại hội Thể thao người khuyết tật châu Á 2014, diễn ra ở Hàn Quốc.

  • Thể thao người khuyết tật Việt Nam thắng lớn ở châu lục
    Như vậy, Đại hội thể thao người khuyết tật châu Á tại Incheon (Hàn Quốc) đã khép lại sau những ngày tranh tài. Về chuyên môn, thể thao người khuyết tật của chúng ta đạt được thành công hơn chỉ tiêu đề ra…
  • Thanh Tùng đoạt 5 HC vàng, Việt Nam vào Top 10 Asian Para Games 2014
    Với 5 HC vàng ở môn bơi lội của kình ngư Võ Thanh Tùng, đoàn thể thao khuyết tật Việt Nam cán đích trong top 10 Asian Para Games 2014 tại Incheon (Hàn Quốc).
  • Đoàn Việt Nam xếp hạng 10 chung cuộc tại ASIAN Para Games 2014
    Tối 24-10 (giờ Việt Nam), Lễ bế mạc Đại hội thể thao người khuyết tật Châu Á (ASIAN Para Games) năm 2014 đã diễn ra tại thành phố Incheon (Hàn Quốc) sau gần một tuần tranh tài. Tại lễ bế mạc, nước chủ nhà ASIAN Para Games 2018 là Indonesia đã nhận cờ đăng cai.
  • Chuyện về chiếc HCĐ của Cao Ngọc Hùng
    Trong thi đấu, quan trọng là kết quả cuối cùng. Nhưng cũng rất quan trọng cũng là con đường đi tới kết quả ấy. Con đường chỉ dẫn cho những trận đấu trong tương lai.
1 2