Anh tài AFF Cup 2014: Malaysia - Ẩn số thú vị
(TinTheThao.com.vn) - Malaysia thể hiện phong độ kém cỏi suốt một năm qua. Nhưng sau trận giao hữu với ĐT Việt Nam cách đây ít ngày, họ cho thấy mình là ẩn số thú vị tại AFF Cup 2014.
Anh tài AFF Cup 2014: Malaysia - Ẩn số thú vị
  • Anh tài AFF Cup 2014: Myanmar - Ẩn số từ thế lực cũ
    (TinTheThao.com.vn) - Tuy không đạt được những thành tích cao trong những năm gần đây, nhưng với HLV Radojko Avramovic ngồi trên băng ghế chỉ đạo, Myanmar hoàn toàn có thể tạo bất ngờ tại AFF Cup lần này.
  • Anh tài AFF Cup 2014: Thái Lan
    (TinTheThao.com.vn) - Với dàn tinh binh hùng mạnh, Thái Lan quyết giải cơn khát danh hiệu vô địch AFF Cup sau 12 năm khô hạn.
  • Anh tài AFF Cup 2014: Singapore quyết vô địch lần thứ 5
    (TinTheThao.com.vn) - Singapore đang là đương kim vô địch của AFF Cup, họ đến với giải đấu năm nay với mục tiêu không gì khác ngoài bảo vệ ngôi vương. 
  • Anh tài AFF Cup 2014: ĐT Lào – Chờ bất ngờ nhỏ
    (TinTheThao.com.vn) – Giành vé đi tiếp trước các đối thủ bảng A là điều quá khó cho Lào, nhưng cầm chân Việt Nam, Indonesia hay Philippines là điều không phải bất khả thi.
  • Anh tài AFF Cup 2014: Indonesia - Phá dớp về nhì
    (TinTheThao.com.vn) - Indonesia đã 4 lần vào đến chung kết AFF Cup, nhưng số phận như cứ 'trêu ngươi' họ với phận về nhì. Tại AFF Cup 2014 lần này, liệu sự 'mát tay' của HLV Alfried Riedl có giúp đội bóng xứ vạn đảo làm nên điều khác biệt?
  • Anh tài AFF Cup 2012: Malaysia
    Đồng chủ nhà cũng là Đương kim vô địch AFF Suzuki Cup, ĐT Malaysia hiển nhiên giành đươc sự quan tâm đặc biệt của báo giới và các đối thủ. Sự chuẩn bị chưa được thành công của họ trong các trận giao hữu chưa thể khẳng định đựơc điều gì tại AFF Suzuki Cup 2012 năm nay.

  • Anh tài AFF Cup 2012: Singapore
    Đội tuyển từng ba lần lên ngôi tại giải đấu cao nhất khu vực này mang đến AFF Suzuki Cup 2012 năm nay không gì ngoài quyết tâm cao là giành thêm một danh hiệu nữa. Có thể đây cũng là giải đấu cuối cùng mà huấn luyện viên Avramovic dẫn dắt Singapore và ông cũng cần để lại dấu ấn.
  • Anh tài AFF Cup 2012: Lào
    Dù được đánh giá yếu nhất bảng B, nhưng sự xuất hiện của Lào từ lâu đã trở thành một hình ảnh không thể thiếu tại AFF Cup, với những cầu thủ luôn cháy hết mình trong từng đường bóng.
  • Anh tài AFF Cup 2012: Thái Lan
    Từng 3 lần bước lên ngôi vô địch, và 2 lần kết thúc ở vị trí á quân, do đó không có gì ngạc nhiên khi Thái Lan (đội chủ nhà của giải đấu năm nay) luôn là một trong những đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ người hâm mộ.
  • Anh tài AFF Cup 2012: Việt Nam
    Gây thất vọng tại AFF Cup 2010 vì không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch, tuyển Việt Nam sẽ phải bắt đầu hành trình tìm lại vinh quang ở đấu trường khu vực với vị tướng mới Phan Thanh Hùng.
  • Anh tài AFF Cup 2012: Philippines
    Cho đến trước khi AFF Cup 2010 diễn ra, ở khu vực Đông Nam Á, bóng đá Philippines vẫn chỉ được xếp vào hàng những đội lót đường mỗi khi giải đấu khu vực được tổ chức. Thế nhưng, chỉ sau một kỳ AFF Cup, người ta đã phải nhìn Philippines bằng một con mắt khác.
  • Anh tài AFF Cup 2012: Indonesia
    Indonesia tiến đến AFF Cup 2012 mà không thể có được sự chuẩn bị tốt nhất bởi những vấn đề nội bộ. Dù vậy, đội quân của HLV Nil Maizar vẫn đang tràn đầy quyết tâm xóa dớp về nhì.

  • Anh tài AFF Cup 2012: Myanmar
    Myanmar từng là thế lực lớn của bóng đá Đông Nam Á những năm 1960 và 1970. Vào thời hoàng kim, tuyển Myanmar về nhì ở Asian Cup 1968, vô địch Asian Games 1966 và không có đối thủ ở khu vực Đông Nam Á trong giai đoạn từ 1965 đến 1970. Hiện tại, dù đã sa sút đáng kể nhưng họ vẫn luôn khiến các đối thủ phải dè chừng bởi khả năng gây bất ngờ và lối đá khó lường.