Nasri: Pháp phải đánh bại Anh để tôi không bị chế giễu

20:20 Thứ sáu 08/06/2012

Tiền vệ Samir Nasri không nghi ngờ việc anh sẽ bị trêu chọc khi trở về CLB Man City trong trường hợp tuyển Pháp không thể giành chiến thắng trước Anh trong trận mở màn bảng D.

Nasri (giữa) trong màu áo Man City

Cầu thủ 24 tuổi này biết rất rõ một vài ngôi sao của Tam Sư, như Joe Hart, Joleon Lescott và James Milner của Man City hay Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Cuộc chạm trán giữa Anh và Pháp có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cả 2 bởi nó có thể sớm định đoạt sớm số phận của 1 trong 2 đội bóng ở bảng đấu này.

“Tôi không có lựa chọn. Pháp phải giành chiến thắng”, Nasri trả lời phỏng vấn với báo chí quê hương, “Nếu không, khi trở về (Man) City, tôi sẽ bị tất cả trêu chọc. Hart, Milner và Lescott là những người đồng đội của tôi, vì vậy tôi phải đánh bại họ”.

Nasri thừa nhận sự cạnh tranh giữa Pháp và Anh là rất gay gắt nhưng nó được tạo nên bởi lòng kính trọng xuất phát từ cả 2 phía.

“Tại Anh, CĐV thích những cầu thủ Pháp khi khoác lên mình chiếc áo CLB của họ”, Nasri tiếp tục, “Nhưng điều ấy chẳng còn ý nghĩa ở tầm đội tuyển quốc gia. Đối với người Anh, đội chiến thắng luôn nhận được sự tôn trọng. Tôi đã chứng kiến điều này tại Wembley”.

Tại Wembey cuối tháng 11/2010, Pháp đánh bại Anh của Capello với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Karim Benzema và Mathieu Valbuena. Họ sẽ tái đấu vào thứ Hai tuần sau tại thành phố Donetsk, Ukraina.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục