Điểm tin thể thao 7/2: Federer phẫu thuật thành công; Ánh Viên nhận thưởng tết bèo

09:10 Chủ nhật 07/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Federer bình an vô sự sau phẫu thuật; Điền kinh Trung Quốc dính doping; Ánh Viên được thưởng tết 2 triệu đồng;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 7/2.

Federer bình an vô sự sau phẫu thuật: Mới đây Federer vui mừng thông báo ca phẫu thuật nội soi đầu gối đã thành công ngoài mong đợi. Ngôi sao 34 tuổi hẹn trở lại mạnh mẽ ở các giải đấu trong tháng Ba, đỉnh cao là Indian Wells.

Federer phẫu thuật gối thành công. Ảnh: Internet.

Wozniacki cầm cờ cho Đan Mạch ở Rio 2016: Tờ Tennis.com cho biết Liên đoàn Olympic Đan Mạch đã quyết định lựa chọn Caroline Wozniacki đại diện cho đoàn thể thao nước này cầm quốc kỳ trong buổi lễ khai mạc Thế vận hội mùa hè sắp tới ở Rio de Janeiro.

Điền kinh Trung Quốc dính doping. Liên đoàn điền kinh quốc tế (IAAF) đang điều tra một bức thư tố cáo thể thao Trung Quốc sử dụng doping có hệ thống. Bức thư chưa từng được công bố nói trên đã được VĐV giành huy chương Olympic của Trung Quốc là Wang Junxia, người vẫn đang giữ hai kỷ lục thế giới, viết vào năm 1995. Tuy nhiên, sau hơn 20 năm, bức thư của Wang chỉ mới được truyền thông Trung Quốc công bố trong tuần này.

“Đại chiến” giữa nhà vô địch cờ vây và phần mềm Google. Trí tuệ nhân tạo của Google sẽ được thử thách vào tháng tới khi một trận đấu cờ vây đặc biệt sẽ được diễn ra giữa phần mềm trí tuệ nhân tạo của Google với nhà vô địch cờ vây thế giới Lee Sedol đến từ Hàn Quốc. Trận đấu sẽ được phát trực tuyến trên YouTube từ 9/3 đến 15/3.

Hoãn Olympic 2016 vì virus Zika? Khí hậu khô, mát hơn vào mùa đông ở Brazil khi Olympic 2016 khai mạc vào ngày 5/8 có thể làm giảm số lượng muỗi mang virus Zika, nhưng truyền thông thế giới cũng đã nói đến khả năng Olympic Rio có thể phải hoãn lại, thậm chí hủy bỏ. Brazil giờ được xem là tâm dịch của virus Zika. Nếu để Rio tổ chức một sự kiện thể thao lớn như Olympic, đại dịch có thể bùng nổ như Tổ chức y tế thế giới (WHO) vừa cảnh báo.

Olympic 2016 đứng trước nguy cơ hoãn hoặc thậm chí hủy bỏ vì virus Zika. Ảnh: Internet.

Ánh Viên được thưởng tết 2 triệu đồng. Giành nhiều chiến công cho thể thao Việt Nam cũng như đơn vị Quân đội, nhưng kình ngư Ánh Viên cũng chỉ được thưởng Tết 2 triệu đồng từ đơn vị chủ quản Trung tâm TDTT Quốc phòng 4.

Hot girl Wushu Thúy Vi rạng rỡ diện kimono chơi tết ở Nhật: Nhân dịp được nghỉ tết, hot girl Wushu Thúy Vi đã tranh thủ du hí Nhật Bản trước khi về quê đón giao thừa. Trong chuyến du lịch Nhật Bản này, Thúy Vi đã thử vào vai một người nữ bản địa với trang phục truyền thống kimono.

Thanh Lê | 08:33 07/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục