Chị em nhà Williams trở lại Indian Wells: Khi tình yêu xoá đi thù hận

16:00 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ban tổ chức Indian Wells đang nhận được những phản hồi tích cực từ phía chị em nhà Williams.

Còn hơn một tháng nữa mới khởi tranh nhưng Indian Wells - giải đấu thuộc hệ thống WTA Premier Mandatory (tương đương Masters 1000 của nam) đã nhận được những phản hồi tích cực từ chị em nhà Williams.

Venus mới đây chính thức xác nhận sự hiện diện ở giải đấu này sau 15 năm đằng đẵng vắng bóng: "Thật sự là tôi rất nhớ giải đấu này. Nhớ những tiếng reo hò cổ vũ của khán giả. Tôi đang rất háo hức chờ ngày giải đấu diễn ra."

Venus chấm dứt chuỗi 15 năm tẩy chay Indian Wells. Ảnh: Internet.

Venus ở tuổi 35 có thể không còn là ứng viên vô địch ở Indian Wells, song sự trở lại của cô chị nhà Williams cho thấy sân chơi này đang ngày càng trở nên hấp dẫn hơn, xứng đáng với vị thế của một Grand Slam thu nhỏ.

Trước đó một năm Serena đã chấm dứt 14 năm trời "tẩy chay" Indian Wells. Số là năm 2001, chị em nhà Williams đã phải đối diện với những lời miệt thị trên khắp các khán đài, sau khi Venus bỏ cuộc ở bán kết để nhường tấm vé chơi chung kết cho Serena.

Ở trận chung kết Serena dù thắng Kim Clijsters nhưng đó là một ngày "u ám" với đại gia đình Williams. Cho rằng việc Venus rút lui là một kế hoạch để kiệm sức cho Serena, hàng ngàn khán giả đã dùng những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhằm vào chính gia đình tay vợt 35 tuổi.

Cả Serena và Venus đều trở lại, Indian Wells chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Màn tái xuất của chị em tay vợt người Mỹ cho thấy tình yêu thể thao đã giúp họ vượt qua mọi ranh giới và thù hận.

Nam Anh | 15:27 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục