Federer đối đầu Nadal và Djokovic ở giải siêu quần vợt

14:31 Thứ ba 01/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải quần vợt Ngoại hạng (International Premier Tennis League) sẽ chính thức khai màn vào ngày mai 2/12.

Đây là mùa thứ hai mà giải quần vợt Ngoại hạng ra mắt người hâm mộ sau thành công ở năm đầu tiên. Nếu như năm 2014 chỉ có 4 đội thì phiên bản năm 2015 tăng số đội tham dự lên con số 5 gồm Philippines Mavericks, Japan Warriors, Singapore, Dubai và Indian Aces.

Đội của Federer vô địch mùa đầu tiên. Ảnh: Internet.

Giải đấu quy tụ hầu hết những tên tuổi đã thành danh ở các nội dung đơn và đôi. Điển hình là chủ nhân 17 Grand Slam Roger Federer, chủ nhân 14 Grand Slam Rafael Nadal và đương kim số một thế giới Novak Djokovic, đương kim số 1 thế giới nội dung đôi nữ Sania Mirza.

Năm ngoái đội Indian Aces với những cá nhân xuất sắc như Federer, Ivanovic lên ngôi vô địch đầy thuyết phục. Số tiền mà những ngôi sao tầm cỡ như Federer nhận được ở một giải đấu biển diễn thế này lên đến hàng triệu USD. 

Được biết, IPTL là giải đấu mà các nhà làm thể thao Ấn Độ mới chỉ nảy ra ý tưởng trong thời gian gần đây nhằm đưa quần vợt đỉnh cao tới đất nước đông dân nhì thế giới này. Đây là giải đấu được lấy format từ Indian Premier League của môn cricket và dự kiến được tổ chức vào tháng 12 hằng năm, khi làng quần vợt đã hoàn tất mọi giải đấu quan trọng.

Nam Anh | 14:02 01/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục