Lý Hoàng Nam trắng tay rời giải Campuchia F1 Futures

11:10 Thứ ba 24/11/2015

Lý Hoàng Nam đã không để lại nhiều dấu ấn tại giải Campuchia F1 Futures khi sớm chia tay với giải đấu ngay tại vòng 1 cả nội dung đơn và đánh đôi.

Ngày 23/11, giải Campuchia F1 Futures diễn ra các trận đấu vòng 1 nội dung đánh đơn và đánh đôi. Ở nội dung đơn nam, do không được xếp hạng hạt giống, tay vợt trẻ số 1 Việt Nam sớm đụng hạt giống số 3 người Hàn Quốc Kim Cheong-Eui đang đứng hạng 459 thế giới.

Lý Hoàng Nam chia tay giải Campuchia F1 Futures. Ảnh: Internet.

Dù phải đối mặt với đối thủ hơn 500 bậc trên bảng xếp hạng thế giới, Lý Hoàng Nam nhập cuộc với sự tự tin rất lớn và chỉ để thua 5-7 ở set đấu đầu tiên. Trong set thứ hai, tay vợt người Tây Ninh đã tạo nên bất ngờ khi giành thắng lợi với tỷ số 6-3, buộc hai tay vợt phải bước vào set 3 quyết định thắng bại. Ở set đấu này, hạt giống số 3 người Hàn Quốc đã phát huy được sức mạnh của mình để giành thắng lợi cách biệt 6-1, ấn định thắng lợi chung cuộc 2-1 sau 2 giờ 9 phút thi đấu.

Sau thất bại ở nội dung đánh đơn, trong buổi chiều (23/11), Lý Hoàng Nam cùng bạn đánh cặp Wu Tung Lin người Đài Loan - Trung Quốc gặp cặp đôi liên quân Kim Jae Hwan của Hàn Quốc và Patrombon Jeson của Philippines nội dung đánh đôi.

Trong set thi đấu thứ nhất, Hoàng Nam và người bạn đánh cặp của mình khiến đối phương gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, dù thi đấu nỗ lực nhưng Hoàng Nam và Wu Tung Lin đã để thua ở set thi đấu thứ nhất với tỷ số 5-7.

Bước vào set đấu thứ hai, các tay vợt liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. Hoàng Nam và người đồng đội của mình đã buộc đối phương phải bước vào loạt Tie-break sau khi tỷ số trong set hai là 6-7. Ở loạt Tie-break, do không còn thể lực tốt, Hoàng Nam và người đồng đội đã để thua trước đối phương và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2 sau 1 giờ 20 phút thi đấu.

Với thất bại này, Lý Hoàng Nam đã tay trắng rời giải Campuchia F1 Futures, đây là những thất bại được dự báo trước nhưng nó cho tay vợt số 1 Việt Nam thêm những kinh nghiệm thi đấu quý giá trước khi bước vào sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp từ năm 2016.

Nam Anh | 08:18 24/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục