Federer nhận cú sốc lớn ở Thượng Hải

21:52 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất ngờ cực lớn diễn ra tại giải quần vợt Thượng Hải Masters tối 13/10 khi đương kim vô địch Roger Federer để thua tay vợt vô danh Albert Ramos.

Federer bất ngờ chia tay giải Thượng Hải. Ảnh: Internet.

Ramos bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Federer khi bước vào cuộc đụng độ tại vòng hai. Federer hiện là đương kim vô địch còn Ramos là tay vợt ít người biết tới tại những sân chơi lớn.

Ván một Federer gặp nhiều khó khăn trước những pha ăn miếng trả miếng của Ramos. "Tàu tốc hành" có cơ hội đoạt break trong game đầu nhưng không thành. Hai tay vợt sau đó giằng co tới tỉ số 6-6, kéo nhau vào loạt tie-break. Federer mắc sai lầm nhiều hơn tạo điều kiện cho Ramos thắng 7-4.

Ván hai Federer vùng lên mạnh mẽ, tận dụng thành công hai trong bốn cơ hội bẻ break của Ramos để thắng dễ 6-2. Tuy nhiên đó là ván thắng duy nhất của Federer bởi Ramos trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 6-3 ở ván ba, tạo nên cú sốc lớn nhất giải.

Như vậy Federer đã chính thức trở thành cựu vô địch. Trong khi đó chiến tích hạ FedEx giúp Ramos gặp Jo-Wilfried Tsonga ở vòng ba.

Nam Anh | 21:38 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục