Chơi nỗ lực, Hoàng Nam vẫn thua trước hạt giống số hai

21:51 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lý Hoàng Nam nhận thất bại 6-2, 6-2 trước hạt giống số hai James Duckworth (Úc, hạng 99 TG) ở trận đấu muộn nhất trong ngày 13/10 tại giải quần vợt Việt Nam Open 2015.

Duckworth đứng trên Hoàng Nam đến hơn 900 bậc trên BXH ATP, từng vô địch ATP Challenger và dự đủ cả bốn Grand Slam chuyên nghiệp nội dung đánh đơn.

Đối đầu với một tay vợt có những con số thống kê ấn tượng như vậy, Hoàng Nam không thể tạo nên bất ngờ khi thất bại chóng vánh sau hai ván.

Hoàng Nam không thể tạo bất ngờ trước đối trên cơ. Ảnh: Nam Anh.

Sau khi thua 6-2 trong ván đầu, Hoàng Nam chơi cực kỳ nỗ lực trong ván hai, thường xuyên cùng Duckworth tạo nên những pha bóng bền kịch tính. Tuy nhiên tài năng của B. Bình Dương chỉ có thể trụ vững trong hai game giao bóng đầu tiên, trước khi để mất break vào tay đàn anh ở game giao bóng thứ ba.

Trội hơn hẳn về thể lực, Duckworth vượt lên dẫn 4-2, sau đó giành thêm một break ở bàn thứ tám quyết định để thắng 6-2.

"Những cú đè của Duckworth gần như khiến tôi không thể chống đỡ. Khả năng giao bóng của tay vợt này cũng miễn bàn. Về cuối ván hai tôi có hơi đuối sau khi bị Duckworth liên tiếp điều bóng khắp mặt sân. Hiện giờ tôi đang bị chuột rút và cảm thấy khá mệt." Hoàng Nam nói trong phòng họp báo.

Chứng kiến trận thua của Hoàng Nam, anh Hà (Q. Tân Bình) cho biết: "Tôi đến sân theo dõi giải từ ngày đầu tiên và Hoàng Nam là tay vợt Việt Nam đánh có nét nhất. Khả năng giao bóng của Nam cũng uy lực hơn nhiều tay vợt chủ nhà khác. Hoàng Nam chơi vậy là tốt rồi, chỉ có điều tay vợt Úc mạnh quá."

Với trận thua của Hoàng Nam, quần vợt Việt Nam đã không còn đại diện ở nội dung đơn nam. Trước đó hai tay vợt nhận suất đặc cách là Phạm Minh Tuấn và Nguyễn Hoàng Thiên cũng dừng bước ngay vòng một bằng những thất bại với tỉ số 2-0.

TBK | 21:36 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục