Bỏ quần vợt, Hewitt sắp thành đội trưởng tuyển Úc

14:22 Thứ năm 08/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi giải nghệ Lleyton Hewitt có khả năng trở thành đội trưởng của tuyển quần vợt Úc.

Hewitt sắp sửa giải nghệ. Ảnh: Internet.

Hewitt mới đây tuyên bố khép lại mùa giải 2015, điều đó đồng nghĩa với việc ngày anh giải nghệ đang rất cận kề. Cựu tay vợt số một của Úc nhiều khả năng trở thành người kế nhiệm Wally Masur, trở thành đội trưởng đội tuyển Davis Cup của nước này.

“Lleyton có một kinh nghiệm tuyệt vời, có năng lượng và sự nhiệt tình, không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là một ứng cử viên tuyệt diệu. Nếu các chàng trai trẻ như Bernard Tomic, Nick Kyrgios, Thanasi Kokkinakis có cơ hội được Lleyton bồi dưỡng, được học hỏi từ cậu ấy, thì giới hạn của chúng tôi có thể là đến tận chân trời.

Chúng tôi đang có một tập thể trẻ trung và họ có thể đạt đến phong độ cao nhất trong vòng 3 năm nữa. Nếu Lleyton có thể đưa họ vào guồng, đó sẽ là đội tuyển Australia vô cùng tuyệt vời." Masur nói về Hewitt bằng những lời đầy tự hào.

Nếu những phỏng đoán của báo chí Úc là có cơ sở thì Hewitt sẽ là HLV trưởng thứ 7 sau 66 năm. Trước đó những tên tuổi như Harry Hopman, Neale Fraser, John Newcombe, John Fitzgerald, Pat Rafter và Masur thay nhau nắm tuyển Úc.

Nam Anh | 14:09 08/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục