Patrick Mouratoglou: Serena vẫn đau đớn với trận thua ở US Open

17:07 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo chia sẻ của Mouratoglou, HLV của Serena Williams thì cô vẫn chưa nguôi ngoai sau cú sốc thua đau ở bán kết US Open 2015.

Serena vẫn còn bị ám ảnh bởi trận thua ở US Open. Ảnh: Internet.

Serena với việc giành bốn Grand Slam liên tiếp từ US Open 2014 đến Wimbledon 2015 bước vào US Open 2015 với tư cách ứng viên số một cho danh hiệu. Nhiều người thậm chí còn cho rằng việc Serena giành Grand Slam thứ năm liên tiếp chỉ là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên cú sốc đã xảy ra khi Serena thua đau trước Roberta Vinci sau ba ván. Trận thua khiến Serena vỡ mộng thắng Calendar Grand Slam lần đầu tiên kể từ khi Steffi Graf tạo dựng chiến tích này hồi năm 1988.

“Cô ấy chỉ còn cách một chiến tích to lớn đúng 2 trận đấu nữa, vì thế, mọi chuyện là rất đau đớn. Bất kể thất bại nào cũng là đau đớn với Serena, nhưng lần này thì đau đớn hơn bình thường. Vì thế, cần có thời gian để hồi phục tâm lý sau một thất bại như vậy, và khi động lực quay trở lại, mà tôi thì không hề nghi ngờ điều này, khi đó là thời gian để lại bắt đầu với các giải đấu." Mouratoglou nói.

Thua ở US Open nhưng Serena vẫn là tay vợt có thành tích tốt nhất mùa này với 53 trận thắng - 3 trận thua và 5 danh hiệu. Cô sẽ trở lại ở giải Trung Quốc mở rộng diễn ra từ ngày 5 đến 11/10.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục