Chị em nhà Williams đại chiến ở tứ kết US Open

00:35 Thứ hai 07/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Vượt các đối thủ đang lên ở vòng bốn trong các trận đấu diễn ra rạng sáng 7/9, Serena và Venus sẽ đối đầu nhau ở tứ kết Grand Slam diễn ra trên đất Mỹ.

Chị em Williams gặp nhau ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Ở vòng bốn Serena phải đối đầu Madison Keys, một trong những tay vợt 9x chơi lên tay nhất của Mỹ trong vòng một năm trở lại đây. Sau những màn trình diễn đầu tiên có phần chệch choạc, Serena đã trở lại là chính mình khi dễ dành đánh bại Keys với tỉ số 6-3, 6-3.

"Trận đấu này tôi đã giao bóng tốt hơn. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc và tự hào vì điều đó." Serena nói. Tay vợt 33 tuổi người Mỹ xưa nay được biết đến với những cú giao bóng với tốc độ không thua kém các đồng nghiệp nam.

Trong khi cô em Serena thắng dễ Keys, thì cô chị Venus ngay sau đó cũng có lời đáp trả gọn gàng khi chặn đứng bước tiến của "hiện tượng" Annett Kontaveit bằng chiến thắng 6-2, 6-1. 

Điều thú vị nhất chính là chị em nhà Williams sẽ gặp nhau ở tứ kết và buộc phải loại người còn lại để tranh một suất đi tiếp. Serena với vị thế số một dĩ nhiên được đánh giá cao hơn, song chắc chắn nhà đương kim vô địch không thể xem thường cô chị gái vốn đang toan tham vọng hồi sinh ở sân chơi cuối năm.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục