Murray khiến Kyrgios 'khóc thêm lần nữa'

12:10 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc hội ngộ lần thứ tư trong sự nghiệp giữa Andy Murray và Nick Kyrgios không khác nhiều so với kịch bản những lần đụng độ trước đây. Murray với phong độ ổn định, đẳng cấp lẫn kinh nghiệm cao hơn tiếp tục là người giành phần thắng chung cuộc.

Kyrgios, 20 tuổi, giành 18 trận thắng kể từ đầu năm được xem là một trong những tay vợt trẻ tài năng nhất hiện nay. Tuy nhiên vài ba tháng trở lại đây, thay vì gây ấn tượng bằng vấn đề chuyên môn, Kyrgios lại khiến người ta chú ý vì những hành động ngỗ ngược trên sân. Hết xúc phạm trọng tài, Kyrgios mạt sát các nhân viên nhặt bóng và thậm chí có những lời xấc láo với đàn anh Stan Wawrinka.

Quyết gỡ gạc lại hình ảnh bằng trận thắng mở màn tại US Open. Song trước một Murray sừng sững với kinh nghiệm đầy mình, Kyrgios không thể tránh khỏi kinh bản thất bại lần nữa.

Murray lần thứ tư sự nghiệp hạ Kyrgios. Ảnh: Internet.

Cuộc so tài giữa hai tay vợt diễn ra trong vòng bốn ván, Kyrgios dù cố gắng nhưng cũng chỉ tìm được ván thắng đầu tiên và duy nhất trước Murray, trước khi gục ngã 7-5, 6-3, 4-6, 6-1.

Như vậy Kyrgios đã không thể bảo vệ thành tích vào vòng ba năm ngoái. Trong khi Murray với thắng lợi này gặp Adrian Mannarino (Pháp) tại vòng hai.

Cùng giành quyền đi tiếp còn có hạt giống số hai Roger Federer. "Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ dễ dàng đánh bại Leoardo Mayer bằng tỉ số 6-1, 6-2, 6-2 để gặp Steve Darcis ở vòng hai.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục