"Người khổng lồ" Anderson giải cơn khô hạn danh hiệu ba năm

10:46 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kevin Anderson chính thức chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài đến ba năm sau khi đánh bại Pierre-Hugues Herbert (Pháp) trong trận đấu chung kết Winston-Salem Open.

Anderson giành danh hiệu đầu tiên sau ba năm. Ảnh: Internet.

Bước vào trận chung kết với Pierre-Hugues Herbert (Pháp), Anderson cho thấy anh rất quyết tâm chấm dứt cơn khô hạn trong suốt ba năm qua. Điều đó được thể hiện qua chiến thắng 6-4, 7-5 chỉ sau hơn một giờ đồng hồ.

Đây là danh hiệu đầu tiên trong năm nay của Anderson sau hai thất bại liên tiếp ở các trận chung kết Memphis và Queen’s Club. Đồng thời là thắng lợi đầu tiên của tay vợt cao hơn 2m kể từ khi vô địch Delray Beach cách đây ba năm.

"Tôi từng trải qua nhiều trận chung kết với kết quà không như ý muốn. Mỗi trận chung kết tôi rơi vào một tình huống khác nhau và vì nhiều lý do, tôi đã không có được chiến thắng. Thắng lợi này giúp tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm." Anderson nói. Được biết trong ba năm qua, Anderson đã lọt đến 7 trận chung kết ATP World Tour và chưa 1 lần giành chiến thắng.

Ngay sau giải đấu này Anderson sẽ di chuyển sang New York để chuẩn bị cho US Open. Ở trận mở màn anh sẽ gặp tay vợt mới 17 tuổi người Nga Andrey Rublev. Thành tích tốt nhất ở giải này của Anderson là ba lần đi tới vòng ba vào các năm 2010-11, 2014.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục