Điểm tin thể thao 31/8: Đang là thời kỳ tồi tệ nhất của Nadal; Fan bóng chày ngã từ khán đài không qua khỏi

09:44 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nadal thừa nhận đang trải qua thời kì tồi tệ nhất, Fan chết do ngã từ khán đài khi xem trận đấu bóng chày, Giải Vietnam Open 2015 tìm ra nhà vô địch,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 31/8.

Nadal thừa nhận đang trải qua thời kì tồi tệ nhất: Phát biểu trên trang Tennis World USA, Rafael Nadal thừa nhận 2015 là mùa giải tồi tệ nhất của mình trong suốt 11 năm thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên hạt giống số 8 tại US Open tin rằng, anh vẫn có thể tìm lại phong độ.

Rafael Nadal trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

"Suốt 11 năm thi đấu quần vợt chuyên nghiệp đã qua, chưa bao giờ tôi trải qua mùa giải nào tồi tệ như hiện tại. Nhưng dưới quan điểm cá nhân, tôi tin rằng mình vẫn cho thấy sự nguy hiểm đối với tất cả các đối thủ khác trong nhiều khoảng khắc. Vì vậy mọi người hãy chờ ngày tôi tìm lại phong độ," Nadal tâm sự.

Sharapova rút lui khỏi US Open: Chỉ 1 ngày trước khi US Open khởi tranh, Maria Sharapova đã bất ngờ tuyên bố rút lui vì lí do chấn thương. Lí giải về quyết định bất ngờ này, tay vợt xinh đẹp tâm sự trên trang Facebook cá nhân: "Tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng thời gian không cho phép. Chấn thương này sẽ mất vài tuần mới bình phục!"

Theo dự kiến, Sharapova sẽ đụng độ hạt giống số 37 người Úc, Daria Gavrilova tại vòng 1 giải Grand Slam cuối cùng trong năm.

Đi xem bóng chày cũng thiệt mạng: Một CĐV 60 tuổi vừa thiệt mạng khi đến xem trận đấu bóng chày giữa hai đội New York Yankees và Atlanta Braves. Theo lời khai từ phía các nhân chứng, người đàn ông này sơ ý ngã từ tầng trên của khán đài xuống và không thể qua khỏi trên đường đến bệnh viện.

Được biết, nạn nhân xấu số là cha của một tuyển thủ thuộc đội Atlanta Braves.

Sao đô vật suýt bị ám sát: Trong buổi giao lưu cùng fan trên truyền hình, đô vật nổi tiếng Dean Ambrose đã suýt bị một người đàn ông ở khu vực khán giả đâm bằng dao. Rất may với sự can thiệp của đội ngũ an ninh, không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

Fan WWE đồng loạt tẩy chay bạn gái của John Cena: Trước thông tin Nikki Bella đang nhờ bạn trai John Cena 'chống lưng' để giữ lại chiếc đai vô địch, một làn sóng tẩy chay nữ đô vật này đang được lan truyền rất nhanh trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Twitter với dòng thông điệp #ThingsBetterThanNikkisReign (Reign cũng là một đô vật đang vấp phải nhiều sự phản đối từ fan do được WWE dành cho quá nhiều ưu ái trong thời gian qua).

Được biết thông điệp #ThingsBetterThanNikkisReign hiện đang xếp thứ 5 trong danh sách những thông điệp được người dùng nhắc đến nhiều nhất trên trang mạng xã hội Twitter.

Giải Vietnam Open 2015 tìm ra nhà vô địch: Cách đây ít giờ, tay vợt người Indonesia, Tommy Sugiarto đã dễ dàng đánh bại Lee Hyun Il )Hàn Quốc) với tỉ số 2-0 để qua đó đăng quang tại nội dung đơn nam, giải cầu lông Vietnam Open 2015.

Tommy Sugiarto, nhà vô địch nội dung đơn nam giải Vietnam Open 2015. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, các nội dung khác cũng tìm ra chủ nhân của danh hiệu cao nhất, đó là Saena Kawakami (Nhật Bản, nội dung đơn nữ), Li Junhui/ Liu Yuchen (Trung Quốc, đôi nam), Jongkonphan Kittiharakul/ Rawinda Prajongjai (Thái Lan, đôi nữ) và Huang Kaixiang/ Huang Dongping (Trung Quốc, đôi nam nữ).

Hà Nội thống trị giải nhảy cầu toàn quốc: Ở giải nhảy cầu VĐQG năm 2015, VĐV Ngô Phương Mai và Nguyễn Phương Anh mang về cho đoàn Hà Nội thêm 2 HCV.

Sau hai ngày thi đấu, đội chủ nhà Hà Nội vẫn vững vàng ở vị trí số 1 bảng tổng sắp huy chương với thành tích 4 HCV - 2 HCB - 1 HCĐ. Đoàn TPHCM và Hải Phòng cùng được 1 HCV - 2 HCB - 2 HCĐ, xếp thứ nhì. Đoàn Hải Dương giành được 1 HCĐ, xếp thứ 3 và Trung tâm Thể thao dưới nước Yết Kiêu - TPHCM xếp thứ 4 (chưa giành huy chương nào).

Theo dự kiến, giải sẽ kết thúc sau ngày thi đấu 1/9 với hai nội dung là đơn nữ cầu mềm 3m và đơn nam cầu cứng.

Rộn ràng xe đạp phong trào: Nhân dịp chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, đồng thời quảng bá hình ảnh những công trình hạ tầng cơ sở của TP HCM vừa được đầu tư xây dựng trong những năm gần đây, cũng như tiếp nối thành công của 2 cuộc đua 2013-2015, Đài Truyền hình phối hợp cùng Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM sáng 2-9 sẽ tổ chức cuộc đua xe đạp truyền thống TP HCM lần thứ 3-2015. Cuộc đua diễn ra trên đại lộ Mai Chí Thọ (quận 2) với hai cự ly 30 km (lão tướng) và 45 km (nữ và trẻ năng khiếu) quy tụ gần 400 VĐV tham gia. Đây là cuộc đua dành riêng cho VĐV phong trào, các CLB nghiệp dư thuộc Trung tâm TDTT các quận huyện, các hội nhóm cùng những CLB phong trào thuộc các tỉnh, thành khu vực phía Nam.

Việt Nam còn 6 đại diện ở Giải vô địch boxing nam châu Á 2015: Sau 4 ngày thi đấu chính thức, ĐT Việt Nam còn 6 đại diện góp mặt ở giải vô địch boxing nam châu Á 2015 được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) từ ngày 26/8 đến 5/9.

Nguyễn Văn Hải (áo xanh) đã chia tay với giải vô địch châu á 2015. Ảnh: Internet.

Lượt tứ kết diễn ra ngày 1 và 2-9 rồi mới đấu bán kết (ngày 4-9). Chung kết các hạng cân khép lại trong ngày 5-9. Tại giải, các VĐV đạt thứ hạng từ 1 tới 6 trong mỗi hạng cân sẽ giành quyền dự giải VĐTG boxing nam 2015.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục