Sharapova rút lui khỏi US Open

08:30 Thứ hai 31/08/2015

Hoa khôi quần vợt người Nga bất ngờ tuyên bố không tham dự giải Grand Slam cuối cùng trong năm vì chưa bình phục chấn thương đầu gối.

Trong thông điệp chia sẻ trên mạng xã hội Facebook mới đây, Maria Sharapova quyết định rút lui khỏi US Open chỉ 24 giờ trước khi vòng 1 khởi tranh. “Thật đáng tiếc khi không thể tranh tài ở US Open năm nay. Tôi đã làm tất cả những gì có thể để thi đấu nhưng vẫn không kịp bình phục chấn thương. Tôi sẽ trở lại ở một giải đấu tại châu Á trong vài tuần tới và hy vọng kết thúc năm nay khỏe mạnh.”

US Open 2015 sẽ vắng bóng hoa khôi làng banh nỉ, Maria Sharapova. Ảnh: Internet.

 

Kể từ sau thất bại trước Serena Williams ở bán kết Wimbledon, Sharapova vẫn chưa tham dự thêm bất kỳ giải đấu nào. Tại Rogers Cup cách đây 3 tuần, “búp bê Nga” cũng buộc phải rút lui sớm vì gặp vấn đề với chấn thương ở chân.

Trong 10 lần dự US Open trước đây, Sharapova mới chỉ giành một chức vô địch năm 2006. Mùa giải năm ngoái, Masha lọt vào vòng 4 và bị loại bởi Caroline Wozniacki. Ngoài ra, đây cũng là lần thứ 2 trong 3 năm qua, Masha không thể tham dự giải Grand Slam trên đất Mỹ.

Theo kết quả bốc thăm, Sharapova sẽ chạm trán tay vợt số 37 thế giới, Daria Gavrilova ở trận ra quân. Tuy nhiên, do hoa khôi xứ sở bạch dương không tham dự, chiếc vé sẽ được nhường lại cho đồng hương Daria Kasatkina.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục