Chung kết Hamburg Open: Nadal chạm mặt khắc tinh

09:41 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fabio Fognini tuy chỉ là hạt giống số tám nhưng sẽ là thử thách khó chịu nhất trên con đường bước đến đỉnh vinh quang của Rafael Nadal.

Ở trận bán kết diễn ra đêm qua với hạt giống số bốn Andreas Seppi, Nadal nhẹ nhàng giành phần thắng với tỉ số 6-1, 6-2. Đó là chiến thắng đã được dự báo trước khi đẳng cấp Nadal hơn hẳn Seppi. Rafa cũng đang cực kỳ quyết tâm chinh phục danh hiệu ATP 500 đầu tiên sau những thất bại liên tiếp kể từ đầu năm.

Hamburg là giải đấu mà những anh tài như Novak Djokovic, Roger Federer hay Andy Murray không tham dự. Hạt giống số một theo danh sách công bố ban đầu, David Ferrer cũng rút lui vào giờ chót. Có thể thấy đây là cơ hội không thể tốt hơn để Nadal lên ngôi vô địch.

Nadal cách chức vô địch đúng một trận thắng nữa. Ảnh: Internet.

Con đường đến với trận chung kết của Nadal khá bằng phẳng khi chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ. Thách thức cuối cùng của Nadal, Fabio Fognini tiếp tục bị xếp cửa dưới, song chắc chắn đây sẽ là đối thủ không dễ dàng cho "Vua đất nện".

Hai lần gặp nhau gần nhất giữa họ trong năm nay ở Rio Open và Barcelona Open phần thắng đều thuộc về Fognini. Tay vợt người Italia cũng từng vô địch giải này một lần vào năm 2013.

Nadal hiện đã có hai danh hiệu ở Argentina Open và Mercedes Cup. Vô địch một giải ATP 500 sẽ là tiền đề hoàn hảo để anh tiến tới sự khởi sắc ở series các giải sân cứng Bắc Mỹ.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục