Djokovic dự báo gặp khó trước "cây sào" Anderson

09:07 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Xét về sự toàn diện Kevin Anderson không thể bì kịp Novak Djokovic nhưng với những cú giao bóng "trời giáng" tay vợt này hứa hẹn sẽ là liều thuốc thử xứng tầm cho Nole.

Đúng như dự đoán từ giới chuyên môn, với những màn trình diễn ấn tượng Djokovic và Anderson đã cùng nhau giành tấm vé đi tới vòng bốn của Grand Slam sân cỏ lớn nhất trong năm. Hôm nay họ sẽ cùng nhau tạo nên một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn nhất tại vòng bốn để tranh một suất chơi vòng 1/8.

Xét về sự toàn diện không phải bàn cãi khi Djokovic xếp trên Anderson. Những màn trình diễn ấn tượng ở ba vòng đấu đầu tiên đã và đang cho thấy tại sao Nole được các nhà chuyên môn nhận định là ứng viên số một cho chức vô địch lần này.

Djokovic gặp tay vợt có cú giao bóng tốc độ. Ảnh: Internet.

Anderson chưa bao giờ đi quá vòng bốn một giải Grand Slam sau rất nhiều năm chơi chuyên nghiệp. Tuy nhiên thứ để người ta chú ý đến tay vợt này chính là chiều cao nổi trội trên 2m cùng những cú giao bóng tốc độ.

Tất nhiên nếu chỉ dựa vào những cú giao bóng thì Anderson khó gây sốc trước Djokovic. Song nếu Nole không duy trì được độ dẻo dai, sự lỳ lợm trong những pha trả giao bóng thì rất có thể anh sẽ tự làm khó mình.

Nếu vượt qua Anderson thì Djokovic nhiều khả năng sẽ gặp đương kim vô địch US Open Marin Cilic. Đó tiếp tục là một bài toán khó cho Nole trước khi hướng đến trận bán kết với Stan Wawrinka.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục