Điểm tin thể thao 25/5: Sharapova chưa muốn cưới; Ánh Viên nhận huân chương lao động

09:02 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - 28 tuổi, Sharapova chưa muốn yên bề gia thất, Tiến Minh giúp TP HCM giữ cúp, Thầy trò Ánh Viên nhận Huân chương Lao động hạng Ba,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 25/5.

28 tuổi, Sharapova chưa muốn yên bề gia thất: Trải qua một vài mối tình và hiện tại đang yêu "phi công trẻ" Grigor Dimitrov, Maria Sharapova cho hay cô chưa sẵn sàng với hôn nhân.

28 tuổi Sharapova vẫn muốn độc thân. Ảnh: Internet.

Hamilton thất bại vì sai lầm của đội ngũ kĩ thuật: Tại GP Monaco, giành pole xuất phát, Lewis Hamilton sớm bứt phá, tạo ra khoảng cách an toàn với đồng đội và cả phần còn lại. Đúng lúc người nghĩ về một chiến thắng dành cho Hamilton thì một va chạm mạnh giữa Grosjean và Verstappen đã buộc đoàn đua phải nhờ tới sự can thiệp của xe an toàn.

Khi cuộc đua chỉ còn 14 vòng và xe an toàn cũng đã rời khỏi đường đua, Mercedes lại chỉ đạo Hamilton phải vào pit. Điều đó khiến anh bị tụt xuống vị trí thứ 3 chung cuộc sau cả tay đua của Ferrari Sebastian Vettel. Hamilton đã rất sốc và không hiểu điều gì xảy ra. Anh quay sang nói với Rosberg rằng: “Tôi vừa mất ngôi vô địch? Phải không?”

McIlroy bị loại sớm tại BMW PGA Championship: Tràn đầy hưng phấn sau khi vô địch ấn tượng tại Wells Fargo Championship, Rory McIlroy đến sân Wentworth với tư cách là ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên tay golf số 1 thế giới lại đánh thảm họa, đặc biệt là ngày thứ 2 và không thể vượt qua lát cắt, đồng nghĩa với việc bị loại sớm.

Mikel Landa thắng chặng 15 giải xe đạp Giro d'Italia 2015: Chặng đua đi từ Marostica đến Madonna di Campiglio có chiều dài 165 km. Tay đua Mikel Landa (Tây Ban Nha, đội Astana) là người về nhất với thành tích 4h 22' 35".

Với việc về thứ 3, Alberto Contador đã tiếp tục bảo toàn ngôi đầu tổng sắp với thời gian 60h01' 34".

Bóng chuyền Việt Nam gặp Đài Loan ở tứ kết: Kết thúc vòng bảng thứ hai với 4 điểm và vị trí thứ nhì bảng E, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Đài Loan tại tứ kết giải bóng chuyền nữ Vô địch châu Á 2015.

Việt Nam (trái) gặp Đài Loan ở chung kết. Ảnh: Internet.

Khai mạc giải vô địch Boxing mở rộng TP HCM năm 2015: Tối 24/5, tại nhà thi đấu Phú Thọ đã diễn ra lễ khai mạc giải vô địch Boxing nam –nữ mở rộng TP HCM. Giải năm nay quy tụ 150 VĐV của 17 đơn vị của các quận, huyện trong thành phố về tham gia thi đấu. Theo dự kiến giải sẽ diễn ra từ ngày 24 đến ngày 30-5 với 131 trận đấu và 20 hạng cân khác nhau dành cho cả nam và nữ.

Xe đạp Việt Nam bỡ ngỡ với nội dung “lạ”: Theo công bố của BTC SEA Games, môn xe đạp sẽ thi đấu 6 bộ huy chương gồm: cá nhân tính giờ nam, nữ, cá nhân đường trường nam, nữ và đua tính điểm 90 phút cộng 3 vòng nam, nữ do nước chủ nhà Singapore đưa ra. Nếu như các nội dung tính giờ và đường trường vẫn thường áp dụng trong các cuộc đua của thế giới, thì nội dung tính điểm 90 phút cộng 3 vòng được xem là nội dung “lạ”.

Tiến Minh giúp TP HCM giữ cúp: Trong trận chung kết Giải Vô địch Cầu lông đồng đội toàn quốc năm 2015 diễn ra chiều 24/5 tại Bắc Giang, đội tuyển cầu lông TP HCM với sự góp mặt của tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã đánh bại đội Hà Nội với tỷ số 3-0. Như vậy, đội TP HCM đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương.

Sau giải đấu này, Tiến Minh cùng 2 đàn em Cao Cường, Vũ Thị Trang sẽ trở lại TP HCM tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 28.

Dominic Thiem giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp: Chức vô địch Open de Nice Côte d'Azur là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm Roland Garros của Dominic Thiem. Ở trận chung kết dù phải chạm trán với một đối thủ kinh nghiệm đầy mình Leonardo Mayer nhưng Thiem vẫn xuất sắc lội ngược dòng chiến thắng 6-7, 7-5, 7-6.

Ánh Viên nhận Huân chương lao động hạng 3. Ảnh: Internet.

Thầy trò Ánh Viên nhận Huân chương Lao động hạng Ba: Sáng ngày 24/5, tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia 2 (TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra buổi Lễ trao Huân chương Lao động hạng Ba cho thầy trò HLV Đặng Anh Tuấn và kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên.

Riêng Ánh Viên còn nhận thêm Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đến dự Lễ trao Huân chương và Bằng khen có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn, các lãnh đạo Tư lệnh QK9, Trung HL TDTT Quốc phòng, Trung tâm HLTTQG 2 cùng gia đình của Ánh Viên.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục