28 tuổi, Sharapova chưa muốn yên bề gia thất

18:29 Chủ nhật 24/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trải qua một vài mối tình và hiện tại đang yêu "phi công trẻ" Grigor Dimitrov, Maria Sharapova cho hay cô chưa sẵn sàng với hôn nhân.

28 tuổi Sharapova vẫn muốn độc thân. Ảnh: Internet.

Sharapova là một trong những tay vợt sở hữu sắc vóc hàng đầu làng banh nỉ. Cô gái người Nga với chiều cao lên đến 1m88 cùng khuôn mặt tựa như búp bê từng xuất hiện trên rất nhiều ấn phẩm nổi tiếng như ESPN, SI hay Tennis Magazine.

Không chỉ xinh đẹp, Sharapova còn là một tay vợt tài năng. Cô vô địch Wimbledon năm 17 tuổi, hiện đã sưu tập trọn bộ 4 Grand Slam sự nghiệp và được ví như cỗ máy kiếm tiền với hàng chục bản hợp đồng đắt giá.

Trở thành mục tiêu săn đón của không ít cánh mày râu và hiện đang cặp kè tay vợt sinh năm 1991 người Bulgaria Grigor Dimitrov. Song mới đây Sharapova gây bất ngờ khi cho hay cô chưa nghĩ đến "ngôi nhà và những đứa trẻ".

"Chúng tôi là những tay vợt và chúng tôi làm công việc của mình. Đôi khi chúng tôi cũng quên luôn rằng quần vợt chỉ là một giai đoạn ngắn của cuộc sống này, đặc biệt với phụ nữ. Thật tuyệt vời khi thấy nhiều tay vợt nam yên bề gia thất còn với bản thân tôi thì chưa muốn. Tôi muốn dồn toàn lực cho sự nghiệp trước khi toàn tâm toàn ý cho chuyện gia đình." Sharapova nói.

Hiện Sharapova đang có mặt ở Paris để tham dự Roland Garros. Cô sẽ tiếp Kaia Kanepi ở trận mở màn.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục