Điểm tin thể thao ngày 02/04: Tiến Minh bị loại, nội bộ tuyển quần vợt bất hòa

10:19 Thứ năm 02/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất hòa trong nội bộ tuyển quần vợt Việt Nam, Bóng rổ Việt Nam lần đầu có thầy ngoại, Tiến Minh bị loại ngay vòng 1 Malaysia Open... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 02/04.

Bất hòa nội bộ tuyển quần vợt Việt Nam: Chỉ chưa đầy 3 ngày sau khi xuất sắc giành chiếc vé thăng hạng lên nhóm 2 giải quần vợt đồng đội thế giới – khu vực châu Á, nội bộ đội tuyển quần vợt Việt Nam lại một lần nữa rối loạn khi tuyển thủ Lâm Quang Trí lên trang cá nhân công bố có một thành viên đang phá đội tuyển quốc gia. “Trong những ngày tại Malaysia, các thành viên đội tuyển khá bức xúc trước cách hành xử của anh Hoàng Longy. Tuy chỉ là một thành viên trong Ban vận động tài trợ của Liên đoàn, nhưng lại can thiệp quá nhiều vào chuyên môn". Lâm Quang Trí nói tiếp "Anh Longy đi nói xấu người này với người nọ và hướng HLV Kavanagh sắp đội hình theo ý của mình. Sau khi Hoàng Thiên đánh trận đơn với Syria không thành công, Longy đã kêu riêng Minh Quân ra và bảo tay vợt này sẽ đánh trận đơn thay thế Hoàng Thiên và đừng nói với ai về điều này. Đây là một đội tuyển, nếu có gì thì phải đưa ra cho toàn đội thảo luận chứ làm gì mà phải giấu giếm".

Đội tuyển Việt Nam vừa giành quyền thăng hạng Davis Cup. Ảnh Internet

Serena cán mốc 700 trận thắng chuyên nghiệp: Sau hai giờ đồng hồ tranh tài quyết liệt với Sabine Lisicki, Serena Williams được tưởng thưởng xứng đáng bằng trận thắng thứ 700 trong sự nghiệp. Serena chính là tay vợt nữ thứ tám trong lịch sử làm được điều này. Hiện người giữ kỷ lục đang là bậc tiền bối huyền thoại Martina Navratilova với 1.442 trận thắng.

Djokovic tin Nadal sẽ hồi sinh: Novak Djokovic tin rằng Rafael Nadal sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. "Tôi tin là Rafa sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Anh ấy đã thi đấu rất nhiều năm và người hâm mộ luôn mong chờ anh ấy chiến thắng, đó là áp lực lớn...Thật ra những cuộc khủng hoảng trong sự nghiệp là chuyện rất thường tình. Bạn không thể là luôn chơi tốt được. Nadal có đủ cả đẳng cấp, kinh nghiệm và có thể chơi đỉnh cao vài năm nữa", Nole nói.

Hoàng Nam vào vòng 2 Indonesia F1 Futures: Lý Hoàng Nam dễ dàng vượt qua đối thủ của chủ nhà Indonesia Anthony Susanto với tỷ số 2-0 (6-3, 6-1) tại vòng 1 giải Indonesia F1 Futures. Đối thủ của tay vợt Việt Nam ở vòng 2 đến từ Canada Kelsey Stevenson.

Clippers vẫn thua dù Griffin ghi tới 40 điểm: Bất chấp những nỗ lực không biết mệt mỏi của bản thân, Blake Griffin vẫn không thể giúp LA Clippers có được một chiến thắng trước Golden State Warriors và chung cuộc chấp nhận thất bại với tỷ số 106-110.

Bóng rổ Việt Nam lần đầu có thầy ngoại: Ông Anthony Garbelotto – HLV Trưởng của đội Saigon Heat được bổ nhiệm vào cương vị HLV Trưởng Đội tuyển bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 28 sắp tới. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà một chiến lược gia người nước ngoài giữ chức HLV trưởng tuyển Việt Nam. Cùng với đó bóng rổ Việt Nam sẽ tham dự SEA Games vào tháng 6 bằng nguồn vốn xã hội hóa. Đây có thể coi là một dấu hiệu cho thấy sự phát triển ngày càng sâu rộng của bóng rổ trong bức tranh thể thao chung của Việt Nam.

HLV Anthony Garbelotto. Ảnh Internet

Brazil bắt đầu bán vé Olympic Rio de Janeiro 2016: Brazil đã bắt đầu bán vé trực tuyến các trận thi đấu của Olympic Rio de Janeiro 2016 với nhiều mức giá từ 17 USD đến 720 USD cho những người đã đăng ký từ trước qua cổng thông tin chính thức của thế vận hội tại địa chỉ www.rio2016.com.

Tiến Minh, Thị Trang bị loại ngay vòng 1 Malaysia Open: Tay vợt số 1 Việt Nam đã thua ngược đối thủ kỵ rơ Rumbaka với tỷ số 1-2 (21-18, 11-21, 14-21). Sau đó không lâu Vũ Thị Trang cũng không thể tạo nên bất ngờ khi dừng bước trước Buranaprasertsuk với tỷ số 0-2 (19-21, 14-21). Như vậy cả hai đại diện của VN ở Malaysia Open năm nay đều đã bị loại.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh. Ảnh Internet

Canada đài thọ kinh phí tập huấn cho tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam: Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết Canada đã đài thọ toàn bộ chi phí cho Đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam tập huấn dài ngày từ ngày 30/3-20/4 tại nước này. Tham gia khóa tập huấn lần này, Đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam gồm 17 thành viên; trong đó có 13 vận động viên, 2 chuyên gia, 2 huấn luyện viên. Trong đó, có những gương mặt tài năng của Thể dục dụng cụ Việt Nam như vận động viên Phan Thị Hà Thanh, Đinh Thanh Tùng, Phạm Phước Hưng...

Quang Liêm tiến sát tốp Siêu đại kiện tướng: Giành ba danh hiệu vô địch trong tháng 3, đại kiện tướng (ĐKT) Lê Quang Liêm được tăng thêm 17 Elo, hứa hẹn sẽ sớm trở lại hàng ngũ các siêu đại kiện tướng thế giới có Elo từ 2.700. Hiện tại Quang Liêm có Elo 2.693 và vị trí 52 thế giới. Đây là thành quả của việc kỳ thủ số 1 Việt Nam giành liên tiếp hai danh hiệu vô địch vòng loại World Cup – Khu vực 3.3 và Giải quốc tế HDBank diễn ra tại Việt Nam, chưa kể việc anh dẫn dắt đội cờ vua Đại học Webster trong vai trò đội trưởng giành chức vô địch giải Final Four dành cho đội cờ vua của 4 trường đại học có phong trào mạnh nhất nước Mỹ.

McGregor cướp đai trong buổi họp báo UFC 189: Buổi họp báo cuối cùng cho sự kiện UFC 189 Dublin có lẽ là buổi họp báo đáng nhớ nhất trong chuỗi sự kiện quảng bá cho sự kiện này. Sau câu nói "Mày đang nhìn vào Đức Vua đó" của McGregor, anh này đã đứng dậy và cướp lấy chiếc đai vô địch đang để trước mặt của Aldo, khiến võ sĩ người Brazil cảm thấy vô cùng tức giận, và suýt chút nữa là đã xảy ra một trận đấu sớm nếu không có sự can thiệp của chủ tịch UFC - Dana White và những người xung quanh.

Phát biểu sau hành động này, Jose Aldo cho biết "Điều mà tôi quan tâm lúc này đó là về này, tập luyện và tập luyện. Những người anh em, tôi chắc chắn sẽ hành hạ hắn ta như thể một chiếc xe cán qua người hắn vậy. Tôi sẽ nghiền nát hắn."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục