Cựu hoa khôi banh nỉ Vaidisova: "Tôi chưa bao giờ nói giải nghệ"

14:42 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nicole Vaidisova là một trong số những cựu binh gây được sự chú ý ở lần trở lại tại giải Miami lần này.

Nicole Vaidisova thật ra chẳng phải cái tên nào đó quá xa lạ trong làng banh nỉ. Tám năm trước khi mới 17 tuổi, Nicole Vaidisova nổi lên như một hiện tượng thú vị khi tiến vào rất sâu ở các Grand Slam và giành được 6 danh hiệu chuyên nghiệp WTA.

Nhưng rồi "tài hoa mệnh yểu", cô gái người CH Séc này sau đó dính chấn thương nặng năm 2008 khiến phong độ sa sút không phanh. Cùng thời điểm đó Vaidisova ngã vào lòng gã trai "đào hoa" Radek Stepanek và tuyên bố chia tay luôn làng banh nỉ. Song kết cục của mỹ nhân này không khác những bóng hồng trước đó của Stepanek, hai người chia tay chỉ hai năm sau lễ cưới vì Stepanek qua lại với nhà vô địch Wimbledon Petra Kvitova.

Nicole Vaidisova. Ảnh: Internet

Trải qua nhiều sóng gió, Vaidisova chọn cách quay lại để thỏa niềm đam mê cháy bỏng với quần vợt. Sau nhiều lần tham dự các giải nhỏ hồi cuối mùa giải năm ngoái đến nay, Vaidisova xuất hiện ở Miami 2015 nhờ tấm vé đặc cách. Cô thắng ấn tượng 2-0 ở trận đầu trước Timea Babos nhưng sau đó thua sau ba ván trước Simona Halep ở vòng hai.

"Tôi nghĩ là mình cần sự nhiều giải, đánh nhiều trận hơn nữa. Có thế tôi mới tìm lại được phong độ của mình. Việc tôi cần làm là nỗ lực hết sức và không có gì hối tiếc cả", Vaidisova nói.

Trước đó Vaidisova từng trở lại hồi tháng 3/2010 song trận thua muối mặt trước đối thủ xếp ngoài top 400 khi đó Heather Watson khiến cô tuyên bố ngừng thi đấu.

"Khi dừng lại tôi chưa giờ nói tôi sẽ giải nghệ hay không bao giờ chơi tennis nữa. Tôi chỉ muốn nghỉ ngơi và đơn giản chỉ có vậy", Vaidisova khẳng định.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục