Azarenka quyết tâm lấy lại ngôi hậu

15:42 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, tay vợt Victoria Azarena quyết tâm lấy lại vị trí số 1 thế giới.

Azarenka quyết tâm lấy lại ngôi hậu

Năm 2012, Azarenka từng trở thành tay vợt số 1 thế giới sau khi lần đầu tiên giành chức vô địch Úc mở rộng. Cô bảo vệ thành công danh hiệu vô địch này một năm sau đó, nhưng bị Serena Williams truất ngôi vào tháng 2. Từ đó, tay vợt người giữ luôn ngôi nữ hoàng đến tận giờ.

Về phần Azarenka, sự phá bĩnh của chấn thương khiến cô không thể trở lại thời đỉnh cao được nữa. Năm 2014 với ngôi sao người Belarus như đại hoạ vì liên tục phải xa làng banh nỉ vì chấn thương. Nhưng mới đây, Azarenka quyết tâm giành lại những gì đã mất. "Tôi sẽ cố gắng trở lại vị trí số 1 thế giới. Đó là mục tiêu cao nhất của tôi. Chắc chắn, chặng đường để thực hiện điều đó rất dài.

Bạn biết đấy, tôi nghĩ sự kiên nhẫn là điều khiến người ta dễ bực mình nhất. Bản thân biết trình độ đang ở đâu. Tôi chỉ cần đảm bảo có thể chơi ở tất cả các trận đánh đơn, xây dựng sức bền, tìm lại tự tin. Tổng hợp những yếu tố này, tôi tin mình sẽ hoàn thành được mục tiêu", Azarenka nói.

Hiện tại, Azarenka đang có mặt trên đất Mỹ để tranh tài ở giải Miami Masters. Thành tích của cô tại sân chơi này không ấn tượng, khi chỉ thắng 8 và thua 4 trận. Đó là những thất bại trước các tay vợt nằm trong tốp 20 như Karolina Pliskova, Dominika Cibulkova, Lucie Safarova, và Maria Sharapova. Lúc này, Azarenka đang giữ hạng 36 thế giới và sẽ chạm trán Jelena Jankovic, hạng 17 thế giới tại vòng 2.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục