Quý tử thứ hai nhà Becks có năng khiếu quần vợt

12:31 Thứ sáu 06/03/2015

Thầy dạy tennis của Romeo hết lời ca ngợi tài năng chơi bóng nỉ của cậu nhóc 12 tuổi.

Ngoài việc theo học ở học viện bóng đá của Arsenal, cả ba nhóc nhà Becks còn được bố mẹ cho học các môn thể thao khác, trong đó có tennis. Brooklyn, Romeo và Cruz ghi tên vào lớp học quần vợt có giá 30 bảng một giờ và thầy giáo John Johnson phát hiện ra rằng cậu quý tử thứ hai có tiềm năng trở thành một ngôi sao làng bóng nỉ trong tương lai.

Romeo 'xấu trai' nhưng lại có nhiều tài.

"Romeo Beckham có thể trở thành một tay vợt cừ khôi trong tương lai. Thằng bé rất có năng khiếu, phối hợp giữa tay và mắt rất tốt. Tôi sẽ nói chuyện với mẹ cậu cậu bé về việc phát triển tài năng này. Tôi không chắc là bố mẹ cậu nhóc có nhận ra rằng con mình chơi tốt thế nào không nhưng Romeo thực sự yêu tennis và có tài". John Johnson chia sẻ trên Daily Star.

Trong số ba nhóc nhà Becks, Romeo có vẻ "nổi" hơn cả vì vừa thừa hưởng gene chơi bóng tốt của bố, vừa giống mẹ ở sự nhanh nhạy thời trang. Cậu nhóc 12 tuổi cao gày, và bị chê "xấu trai" nhất nhà gây ấn tượng mạnh khi làm người mẫu cho nhãn hiệu Burberry Giáng sinh năm ngoái.

Không điềm đạm 'hot boy' như anh trai Brooklyn, Romeo có vẻ già dặn nhưng rất cá tính. Mỗi lần cả nhà ra phố, cậu nhóc thứ hai nhà Becks lại nổi bật với những bộ đồ mang phong cách riêng, độc đáo. Romeo được đánh giá là cậu nhóc thời trang nhất trong gia đình cựu danh thủ Anh.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục